Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vua đến trường đua

Thứ Ba 23/06/2009 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày không bóng đá, nước Anh chuyển sang cổ vũ cho giải đua xe công thức 1 được tổ chức tại đây. Ngoài việc được chứng kiến các pha trổ tài của các anh hùng đường đua trên những con mãnh thú siêu tốc độ, khán giả còn được thấy Eric Cantona, cựu danh thủ M.U xuất hiện tại British Grand Prix.

Không phải Fernando Alonso là tâm điểm của British Grand Prix mà chính Cantona mới là nhân vật thu hút được sự chú ý nhất trên sân khấu F1. Vua Eric xuất hiện khá “phủi” với chiếc áo vest “ngầu”, quần jeans và bộ râu đầy chất nghệ sỹ. Sau khi xem màn đọ tài, ngôi sao 43 tuổi người Pháp đã đứng trên bục đăng quang để giao lưu với các tay đua cũng như khán giả.

Cantona ký tặng áo đấu cho Fernando Alonso

Cuối cùng, Vua Eric đã tặng chiếc áo đấu Man United, đội bóng giúp Eric trở thành huyền thoại, cho tay đua Fernando Alonso. Ngược lại, tay đua người Tây Ban Nha cũng tặng chiếc mũ bảo hiểm kèm theo chữ ký của mình cho Cantona.

King Eric còn được lái thử chiếc F1 của Alonso. Cựu tiền đạo này cho biết thực sự cảm thấy đau tim khi vận hành “quái thú” nhưng cũng không giấu được niềm sung sướng. “Tôi thường xuyên đi xem F1 mỗi khi rảnh rỗi. Tôi thích tiếng gầm rú của động cơ, các pha xử lý nhanh của các tay đua. Tôi thật sự choáng ngợp trước tầm vóc của môn thể thao này, và đặc biệt ngưỡng mộ tài năng của Fernando Alonso”, King Eric cho biết.

Ngoài ra, Eric còn chụp ảnh lưu niệm với ban nhạc rock Kasabian nổi tiếng sau khi tình cờ giáp mặt ở khu kỹ thuật của đội đua McLaren Mercedes.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X