Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu nhận ngay xế khủng

Thứ Tư 18/09/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ là mức lương khủng thôi đâu, Đoàn Văn Hậu còn được CLB SC Heerenveen cực kì ưu ái khi có ngay xe xịn, nhà đẹp.

Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen cấp xế khủng


Vừa tới Hà Lan, trang chủ CLB SC Heerenveen đã đăng tải đoạn video ngắn giới thiệu Văn Hậu đã có mặt ở trụ sở đội bóng để nhận tủ đồ và chuẩn bị ra sân làm quen cùng các đồng đội mới.


Văn Hậu cũng đã chia sẻ trước khi sang Hà Lan là anh không có lý do gì để lo lắng và sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ khả năng ở CLB mới. Tân binh Heerenveen cũng không lo chuyện ăn uống, tuy nhiên anh vẫn nghe theo bố mẹ và mang theo "mắm tép dự phòng".


Vừa đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu nhận ngay xế khủng hình ảnh

Gia đình tiễn Đoàn Văn Hậu lên đường

Công việc đầu tiên của Đoàn Văn Hậu là nhận tủ đồ cá nhân, có thể thấy trong video ở trên thì quần áo tập cũng như vật dụng cần thiết được phía Heerenveen chuẩn bị và sắp xếp cẩn thận.


Vừa đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu nhận ngay xế khủng hình ảnh gốc 2
Tủ đồ và khu vực áo đấu của Văn Hậu được trưng bày

Là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Heerenveen (theo tiết lộ Văn Hậu sẽ nhận lương trước thuế là 450.000 EUR mỗi năm) nên ta cũng không bất ngờ khi hậu vệ sinh năm 99 được nhận xế riêng và một căn hộ.

Theo như những hình ảnh được đăng tải thì chiếc xe mà chàng hậu vệ 20 tuổi này được câu lạc bộ cung cấp là một trong những dòng xe thuộc đế chế xe hơi của Đức Volkswagen: Sedan Volkswagen Passat (giá tùy theo từng phiên bản rơi vào khoảng 1,266 - 1,530 tỷ VNĐ).


Đoàn Văn Hậu nhận ngay xế khủng khi vừa tới Hà Lan

Đoàn Văn Hậu nhận ngay xế khủng khi vừa tới Hà Lan


Không chỉ có xế xịn mà nơi ở của Văn Hậu được nhận cũng vô cùng rộng rãi. Trong sự nghiệp thi đấu từ trước tới nay có lẽ Văn Hậu chưa bao giờ nhận được những món quà giá trị như vậy.

Được biết ở SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ mang số áo 15 và cạnh tranh vị trí ở hậu vệ cánh trái với Lucas Woudenberg. Trong trận mới nhất với Ajax thì “đối thủ mới” của anh trong xuất đá chính đã mất điểm khi mắc khá nhiều sai lầm. Đây chính là cơ hội để anh thể hiện bản thân và nhanh chóng có mặt trên sân đấu của CLB mới.

Theo truyền thông Hà Lan đưa tin thì toàn đội Heerenveen sẽ nghỉ tập vào thứ Tư và thứ Năm tuần này, sau đó trở lại vào 20/9. Như vậy học trò của thầy Park sẽ chỉ có 2 buổi tập làm quen cùng CLB mới. Sắp tới Heerenveen sẽ tiếp đón Utrecht ở vòng 7 của giải Eredivisie 2019/20.

Mong rằng trong các buổi tập tới, Đoàn Văn Hậu sẽ có được sự đánh giá tốt nhất từ HLV trưởng Johnny Jansen và sẽ có được xuất đá chính trong CLB trong thời gian sớm nhất.

Huyền Chu (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X