Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chia tay Ronaldo, Irina đã bị trai trẻ tán tỉnh

Thứ Hai 19/01/2015 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi xác nhận chia tay Cristiano Ronaldo, Irina Shayk đã bị ngôi sao bóng rổ trẻ tuổi Giannis Antetokounmpo buông lời tán tỉnh.

Vua chia tay Ronaldo, Irina da bi trai tre tan tinh hinh anh
 

Cuối tuần qua, Irina thông qua người đại diện xác nhận chia tay Cristiano Ronaldo. Như vậy sau gần 5 năm hẹn hò, cặp đôi trai tài - gái sắc này đã đường ai nấy đi. Đến giờ, người ta vẫn chưa thể biết được nguyên nhân chính xác của cuộc đổ vỡ này. Tuy nhiên, đã xuất hiện những kẻ “cơ hội”, sẵn sàng tán tỉnh công khai cả Ronaldo và Irina.

Mới nhất, ngôi sao bóng rổ 20 tuổi người Hy Lạp, Giannis Antetokounmpo đã bóng gió rằng anh muốn tấn công Irina ngay lập tức. Antetokounmpo đang chơi cho Milwaukee Bucks ở NBA và ít nhiều có danh tiếng. Tất nhiên, so với Ronaldo tên tuổi của anh chàng cao 2m11 này vẫn còn kém xa.

Trên Twitter cá nhân, Antetokounmpo bông đùa: “Nghe nói Irina Shayk đang cô đơn… tôi có nên gửi tin nhắn cho cô ấy không? Hay bây giờ là quá sớm? Hahaha.” Việc Antetokounmpo hay bất cứ ngôi sao nào có “ý đồ” với Irina không phải chuyện lạ. Ngoài thân hình siêu mẫu cực hấp dẫn, cô nàng người Nga còn là tên tuổi đã được khẳng định trong giới người mẫu và có độ phủ sóng cực lớn. 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X