Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua bóng đá Pele phẫu thuật cắt khối u thành công

Thứ Ba 07/09/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Pele xác nhận ông đã có một cuộc phẫu thuật thành công để loại bỏ khối u trong đại tràng.
Vua bóng đá Pele tiết lộ rằng các bác sĩ đã phát hiện một khối u trong đại tràng của ông vào tuần trước. Đến hôm nay, ca phẫu thuật loại bỏ khối u này đã diễn ra thành công. Huyền thoại 80 tuổi lạc quan về khả năng hồi phục hậu phẫu và khẳng định ông sẽ giữ nụ cười trên môi trong quá trình khó khăn sắp tới.

Pele xác nhận thông tin về ca phẫu thuật trong một bài đăng trên Instagram, với bức ảnh của ông trong màu áo vàng của Brazil quen thuộc.

Pele

Vua bóng đá Pele phẫu thuật cắt khối u thành công


“Thứ Bảy tuần trước, tôi đã trải qua một ca phẫu thuật để loại bỏ một khối u bất thường ở đại tràng phải. Khối u này được phát hiện trong buổi kiểm tra tôi có đề cập tuần trước. May mắn là tôi đã quen ăn mừng những chiến thắng vĩ đại cùng các bạn. Tôi sẽ đối diện trận đấu này với một nụ cười, rất nhiều sự tích cực và niềm vui khi được sống trong tình yêu thương của gia đình và bè bạn”.


Tin tức mới nhất này đến chỉ vài ngày sau khi Pele phải lên tiếng phủ nhận rằng ông bị bất tỉnh ở bệnh viện.

“Này mọi người, tôi không bất tỉnh và đang có sức khỏe tốt. Tôi chỉ đến viện làm kiểm tra định kỳ vì lỡ mất một buổi trước đại dịch. Hãy cho họ biết là tôi không ra sân vào Chủ nhật tới nhé”.


Pele được đánh giá là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông đã tỏa sáng ở đội tuyển quốc gia và sân chơi quốc tế trong hơn 1 thập kỷ. Pele ghi được hơn 1,000 bàn thắng cho CLB và đội tuyển trong sự nghiệp của mình, phần lớn trong màu áo Santos. Ông chơi ở 4 kỳ Wolrd Cup và lên ngôi vô địch 3 lần. Hiện tại, Pele cũng đang là chân sút số 1 trong lịch sử Brazil với 77 bàn sau 92 trận đấu.

FIFA lên tiếng về “trò hề” ở trận cầu đinh Brazil vs ArgentinaFIFA lên tiếng về “trò hề” ở trận cầu đinh Brazil vs Argentina
FIFA đã đưa ra một tuyên bố chính thức sau khi trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa Brazil và Argentina bị hoãn lại.
Ngày đáng quên của bóng đá Nam MỹNgày đáng quên của bóng đá Nam Mỹ
Một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất đợt hội quân tháng 9 này giữa Brazil vs Argentina đã diễn ra và kết thúc một cách chóng vánh, với cách làm việc...
Siêu kinh điển Nam Mỹ diễn ra ngắn ngủi, Lionel Messi bức xúcSiêu kinh điển Nam Mỹ diễn ra ngắn ngủi, Lionel Messi bức xúc
Siêu sao số 10 đã lên tiếng về sự cố làm trận đấu giữa Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ bị tạm dừng chỉ sau chưa đầy 10 phút thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X