Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vua bóng đá Pele được chăm sóc đặc biệt để chuẩn bị cho cái chết

Chủ Nhật 04/12/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vua bóng đá Pele đã chuyển vào khu vực chăm sóc đặc biệt và không còn đáp ứng với hóa trị liệu trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư ruột.

Vua bóng đá Pele được chăm sóc đặc biệt để chuẩn bị cho cái chết

Tin tức từ Brazil cho biết Vua bóng đá Pele đã nhập viện từ tuần trước. Ông đang được điều trị bằng các phương pháp hỗ trợ giảm đau trong khu vực “chăm sóc giảm nhẹ cuối đời” để chuẩn bị cho cái chết.

Pele
Vua bóng đá Pele được chăm sóc đặc biệt để chuẩn bị cho cái chết

Pele đã được đưa vào bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo hôm thứ Ba vì cơ thể bị sưng tấy và bị suy tim. Một cập nhật mới hôm thứ Năm cho biết Pele đã ở trong tình trạng ổn định và con gái của ông là Kely khẳng định ‘không có gì để báo động’.

Tuy nhiên, thông tin từ tờ Folha de Sao Paulo hôm thứ Bảy, cho biết Pele bây giờ không còn phản ứng với phương pháp hóa trị liệu để điều trị ung thư ruột kể từ tháng 9.

Nguồn tin này cho biết Pele đang được giảm đau và sẽ không xét nghiệm hay điều trị xâm lấn thêm. Phương pháp chăm sóc giảm nhẹ dành cho các bệnh nhân vô phương cứu chữa, để họ chuẩn bị cho một cái chết nhẹ nhàng hơn.

Pele vẫn được xem là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông đã giành được 3 danh hiệu World Cup cùng Brazil vào các năm 1958, 1962 và 1970. Pele là cầu thủ duy nhất làm được điều này. Ông ghi được 643 bàn trong 659 trận đấu chính thức cho câu lạc bộ Santos. Ở đội tuyển Brazil, Pele ghi được 77 bàn trong 92 lần ra sân. Hiện tại, Neymar đang áp sát kỷ lục này của Pele với 75 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X