Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vua bóng đá Pele cưới vợ lần ba ở tuổi 75

Thứ Hai 11/07/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại bóng đá Brazil, Pele vừa chính thức bước vào cuộc hôn nhân thứ ba trong cuộc đời. Lễ cưới được tổ chức giản dị tại quê nhà vào ngày thứ Bảy vừa qua.

 
Vua bong da Pele cuoi vo lan ba o tuoi 75 hinh anh 2
 
Vị hôn thê của huyền thoại 75 tuổi là doanh nhân gốc Nhật, Marcia Cibele Aoki, 50 tuổi. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng tại Guaruja, Sao Paulo, Brazil, thay vì đám cưới theo đẳng cấp sao thế giới.
 
Cặp đôi này dự tính tổ chức đám cưới từ vài năm trước, nhưng vì lý do sức khỏe nên phải trì hoãn. Pele gặp Marcia lần đầu tại New York từ những năm 1980. Đến năm 2010, họ mới gặp lại trong một cuộc họp ở Sao Paulo.
 
Cách đây 4 năm, Pele mới chính thức công bố doanh nhân 50 tuổi này quan trọng thế nào với cuộc đời ông trong một lễ nhận giải thưởng về bóng đá tại Monaco. Huyền thoại bóng đá người Brazil cũng mạnh dạn cầu hôn Aoki trong thời điểm này.
 
Vua bong da Pele cuoi vo lan ba o tuoi 75 hinh anh 2
 
Pele đã có 3 con với người vợ cả, Rosimeri Cholbi. Họ từng chung sống với nhau 12 năm. Ông có 2 con với vợ thứ hai, chuyên gia tâm lý học, Assiria Nascimento. Hiện tại, vợ thứ ba của ông là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực vật tư y tế. 
 
Năm 2012, Pele từng trả lời một tạp chí Brazil rằng ông và vợ hiện tại gặp nhau lần đầu cách đây 30 năm khi họ phát hiện ra mình đang sống chung một khu nhà. 
 
Marcia đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng. Huyền thoại Brazil nói: “Hai năm sau đó, chúng tôi gặp lại nhau trong cùng thang máy ở khu nhà đó. Tôi nói đang sửa sang lại nhà và Marcia đã mời tôi tới thăm nhà cô ấy cũng vừa được làm mới”.

Hoàng Nam

 Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam  bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X