Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua bóng đá Maradona treo thưởng 8.000 bảng truy tìm kẻ tung tin mình chết

Thứ Hai 02/07/2018 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Diego Maradona vừa treo thưởng 8.000 bảng để truy tìm kẻ tung tin ông đã chết. Trong trận Argentina thắng Nigeria 2-1 ở lượt cuối vòng bảng, Maradona đã ăn mừng quá sung tới mức phải nhập viện vì ngất xỉu.
Trong khi Maradona đang được chữa trị, cư dân mạng đã xôn xao bởi 2 đoạn ghi âm bằng tiếng Tây Ban Nha đề cập tới việc Cậu bé vàng đã qua đời. Đoạn ghi âm thứ nhất khẳng định huyền thoại 57 tuổi bị đột quỵ vì tim mạch.

Đoạn ghi âm thứ 2 xoay quanh việc thông tin về cái chết của Maradona đã được gửi cho một số phóng viên thể thao người Argentina. Chỉ trong thời gian ngắn, hai đoạn ghi âm về việc Maradona đột ngột qua đời đã được nhiều người sẻ trên mạng xã hội.
 


Mọi việc càng diễn ra theo chiều hướng tệ hại hơn khi chị gái của Maradona đã đau khổ tới mức suy sụp vì tưởng em trai chết thật. “Tôi thực sự bị sốc, làm sao người ta có thể tung tin quái ác như vậy”.

Trong khi đó Maradona bức xúc nói: “Tôi vẫn còn sống và mạnh mẽ hơn bao giờ hết”. Ngay lập tức Cậu bé vàng đã gọi điện cho cô bồ Rocio Oliva cũng như người thân trong gia đình để trấn an mình vẫn còn sống chứ không hề ngỏm củ tỏi như tin đồn.

Còn theo luật sư riêng Matias Morla của Maradona, bất luận vì nguyên nhân nào đi chăng nữa hành động phao tin kể trên rõ ràng là vô nhân tính và đáng lên án.

“Điều chúng tôi hy vọng lúc này là xác định rõ danh tính kẻ tung tin đồn”, Matias khẳng định trên tờ nhật báo Clarin, “Tiếp đó chúng tôi sẽ khởi kiện hắn ta ra tòa vì hành vi tung tin thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người khác”.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X