Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua bóng đá" Maradona bị bồ trẻ đuổi ra khỏi nhà

Thứ Năm 13/12/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyện tình của 'Cậu bé vàng' và bạn gái kém 30 tuổi Rocio Oliva kết thúc sau những cuộc cãi vã nảy lửa.
Theo The Sun, Rocio Oliva chủ động nói lời chia tay và Maradona thậm chí còn bị bồ trẻ đuổi ra khỏi căn nhà ông từng mua làm quà tặng cô ở khu cao cấp Bella Vista ở thủ đô Buenos Aires, Argentina. Huyền thoại 58 tuổi được cho là rất tổn thương sau khi tan vỡ tình yêu.
Vua bóng đá Maradona bị bồ trẻ đuổi ra khỏi nhà hình ảnh
Maradona và người tình kém 30 tuổi có 6 năm yêu nhau ồn ào, tai tiếng. Ảnh: Sun.


Lio Pecoraro, nhà báo đồng hương của Maradona, cũng tiết lộ tin "Cậu bé vàng" bị bạn gái kém 30 tuổi bỏ trong chương trình Todas Las Tardes ở kênh El Nueve. "Cựu danh thủ bị đuổi ra khỏi căn nhà ông tặng Rocio ở Bella Visa. Cựu số 10 không muốn rời đi đâu nhưng mối quan hệ tình cảm của họ đã kết thúc", Pecoraro cho biết.

Nhà báo này cũng chia sẻ thêm, Maradona nổi điên sau khi Oliva nói mình còn độc thân khi tham gia show truyền hình ESPN Redes mới đây. Hai người đã cãi vã suốt dịp cuối tuần. "Cô ấy nhất quyết không muốn tới Mexico, nơi Maradona đang làm việc, mà chỉ muốn ở lại Argentina", người dẫn chương trình của ESPN thổ lộ. Cựu danh thủ lắm tài nhiều tật hiện là HLV đội hạng hai Mexico, Doradoas de Sinaloa, nên chủ yếu ở Mexico trong khi người tình trẻ lại thích ở quê nhà.

Maradona gặp Oliva năm 2012 9 năm sau khi ly dị người vợ đầu Claudia Villafane. Suốt 6 năm qua, chuyện tình của ngôi sao lừng danh một thời và bạn gái kém tuổi là chủ đề bàn tán khi không ít lần chia tay, tái hợp đi kèm những câu chuyện ồn ào, tai tiếng. Oliva từng là cầu thủ thi đấu cho một vài CLB bóng đá nữ ở quê nhà Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X