Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua bóng đá" Diego Maradona trở thành đại sứ thể thao của Dubai

Thứ Hai 03/09/2012 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chẳng làm được trò trống gì ở Dubai khi liên tục đưa CLB Al Wasl lún sâu vào khủng hoảng và gây ra không biết bao scandal nhưng rốt cuộc, Diego Maradona lại được bóng đá nơi này… tôn vinh.

Điều tưởng như đùa ấy lại là hiện thực khi Hội đồng thành phố Dubai quyết định phong Cậu bé vàng người Argentina làm đại sứ thể thao của Dubai. Theo đó, Maradona từ nay sẽ xuất hiện cùng với các sự kiện thể thao, đặc biệt là bóng đá ở thủ đô của U.A.E và ông còn có trọng trách khuếch trương thương hiệu của bóng đá nói riêng và thể thao Dubai nói chung ra quốc tế. Đổi lại, chắc chắn Maradona sẽ nhận vô vàn bổng lộc từ U.A.E, một trong những quốc gia giàu có nhất thế giới với thu nhập bình quân đầu người xấp xỉ 70.000 USD/năm.

Diego Maradona
Diego Maradona

Phát biểu trong ngày nhận nhiệm vụ, Cậu bé vàng không quên bài tỏ sự cảm kích, và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến chính Al Wasl, đội bóng đã sa thải ông nhưng cũng có công trong việc đưa ông đến với nền thể thao Dubai. Maradona cũng không quên hứa sẽ làm tròn trách nhiệm của mình, đồng thời dành những lời ca tụng cho Dubai nói riêng và U.A.E nói chung.

Xem ra với vai trò đại sứ thể thao của Dubai, Maradona sẽ kiếm được khối món hời. Ngoài chuyện tiền bạc không phải bàn cãi thì ông cũng có cơ hội tự chấn chỉnh lại mình. Maradona vốn được biết đến như một nhân vật thích phát biểu sốc, thích gây scandal nhưng trong tư cách là một đại sứ thương hiệu, chắc hẳn ông sẽ được “uốn nắn” qua từng lời ăn tiếng nói bởi dù sao thì Maradona giờ cũng là hình ảnh của Dubai. Ngoài ra công việc này cũng giúp cho nhà cầm quân người Argentina đỡ nhàn cư vi bất thiện hơn và cũng có điều kiện trả nợ thuế vụ Italia hơn. Và đây cũng được xem là cơ hội để Maradona đạt được một thành công nào đó sau khi liên tiếp thất bại ở nghiệp cầm quân.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X