Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ tư dinh của Jose Mourinho bị đột nhập: Mục tiêu của.. Mafia

Thứ Tư 10/02/2010 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hóa ra, vụ đột nhập vào biệt thự sang trọng của gia đình Mourinho không hề giản đơn. Như đã thông tin, HLV Bồ Đào Nha thiếu chút nữa đã bị 4 tên đạo chích “khoắng” mất chiếc xế hộp mới cáu cạnh.

Ở đây, cần nói rõ, biệt thự mà gia đình Jose thuê ở (với giá 200 nghìn euro/năm) tọa lạc ở Lake Como, cách trung tâm Milan khoảng 50 km. Triển khai biện pháp nghiệp vụ sắc bén, cảnh sát Genoa đã lần ra dấu vết của đám đạo chích. Lần lượt 4 gã: Nikolovska Mirjana, Zoran Bentivoglio, Rodosavljevic Luca, Bruno Bentivoglio đã bị bắt giữ khẩn cấp. Không chỉ gây ra vụ đột nhập biệt thự của cựu HLV Chelsea, số đối tượng người Macedonia còn bị nghi ngờ đã “đào tường khoét vách” nhà của 4 cầu thủ Atalanta.

Biệt thự mà gia đình Mourinho thuê ở

Nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Không ít điều tra viên đã sửng sốt khi phát hiện bọn chúng bí mật chụp hình, quay phim về biệt thự của Mourinho cũng như sinh hoạt thường ngày của từng thành viên trong gia đình. Theo lời khai của một tên trong nhóm, trước khi hành động, bọn chúng thường nghiên cứu rất kỹ giá trị tài sản của “con mồi”. Thông thường, bọn chúng sử dụng “xế hộp” sang trọng như Porsche, Jaguar, BMW… chạy lòng vòng nhiều lần quanh tư dinh của khổ chủ để che mắt người khác và xác định chính xác hệ thống báo động hoạt động như thế nào. Nếu chỉ dừng lại ở việc đột nhập, mọi sự không có gì quá nghiêm trọng. Đằng này, đã có bằng chứng cho thấy đám tội phạm người Macedonia có quan hệ mật thiết với một số băng đảng Mafia tại Italia.

Cùng đó, theo nhận định từ một điều tra viên dày dạn kinh nghiệm, không loại trừ khả năng gia đình Người đặc biệt đang trở thành mục tiêu bắt cóc, tống tiền của Mafia: “Sự nổi tiếng cũng như khối tài sản lớn mà Mourinho sở hữu là động cơ thúc đẩy nhiều băng nhóm tội phạm hành động”. Dù chỉ là nhận định nhưng nó đủ khiến Mourinho phải quan ngại về sự an toàn cho bản thân và gia đình, đặc biệt là với hai đứa con: Matilde & Jose Jr. Chưa đưa ra tuyên bố nhưng nghe đâu, Mourinho đang rục rịch tuyển thêm vệ sỹ. Phương án thay đổi chỗ ở cũng đã được Mourinho tính đến trong “sơ đồ chiến thuật” đối phó với nguy cơ bị bắt cóc, tống tiền.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X