Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết giảng hoà

Thứ Tư 05/10/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần 2 tuần xảy ra vụ xô xát nội bộ, 2 VĐV đấu kiếm Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết đã khép lại xung đột bằng một hình ảnh dàn hoà.

Theo đó, cả Thành An và Văn Quyết đều thừa nhận mình nóng tính, qua đó xảy ra sự việc đáng tiếc trong buổi tập. Cả hai chấp nhận mọi án kỷ luật từ đội tuyển bộ môn đấu kiếm Tổng cục TDTT.

Sau vụ xô xát, Nguyễn Văn Quyết đã nhập viện để chữa trị những vết bầm tím, còn Vũ Thành An cũng có động thái làm hoà với đàn em ở tuyển. Thành An đã tới nhà Văn Quyết để xin lỗi vào tối ngày 3/10 vừa qua, và tới nay mọi chuyện đã được giải quyết.

Vu Thanh An va Nguyen Van Quyet giang hoa
Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết giảng hoà

Cả hai đã bắt tay giảng hoà trước sự chứng kiến của lãnh đạo bộ môn cùng các CĐV ĐT đấu kiếm Việt Nam, hy vọng đây sẽ là bài học với 2 VĐV cũng như toàn đội.

Ông Phùng Lê Quang, Trưởng bộ môn đấu kiếm Tổng cục TDTT cho biết: “Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết phải hiểu rằng vụ việc lần này rất nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn tới đội tuyển. Cả hai đều biết lỗi và hứa sẽ cố gắng sửa chữa sai lầm”.

Tuy nhiên, Vũ Thành An vẫn phải nhận án kỷ luật nội bộ không được triệu tập lên ĐT đấu kiếm Việt Nam tới hết năm 2022. Tuỳ vào mức độ nhận lỗi và sửa chữa, VĐV sinh năm 1992 sẽ có cơ hội trở lại vào năm 2023. Như vậy, mâu thuẫn giữa 2 VĐV Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết đã chấm dứt, để lại bài học đắt giá cho các VĐV không chỉ môn đấu kiếm mà còn những bộ môn khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X