Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vũ khí” giúp Ibra hạ tuyển Anh được rao bán... 5 bảng

Thứ Sáu 16/11/2012 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đôi giày được Zlatan Ibrahimovic mang không những mang về cho Thụy Điển chiến thắng 4-2 trước “Tam sư” mà còn có thể giúp đỡ những đứa trẻ bệnh tật.

Pha tung người móc bóng của Ibrahimovic
 

Ibra đã khiến cả thế giới phải trầm trồ thán phục khi tung siêu phẩm vào lưới ĐT Anh trong trận giao hữu hôm thứ Tư vừa qua. Từ pha tấn công nhanh của Thụy Điển, thủ môn Joe Hart (tuyển Anh) lao ra khỏi vòng 16,50m dùng đầu phá bóng ra xa. Bóng đến chân Ibrahimovic, anh tung người thực hiện “cú xe đạp chổng ngược” từ khoảng cách 25m ấn định chiến thắng 4-2 cho Thụy Điển.

Đây được coi là một trong những bàn thắng đẹp nhất của lịch sử bóng đá và đôi giày giúp cho Ibra tạo nên tuyệt phẩm cũng nhờ đó mà trở nên “hot”. Ngay sau trận đấu, đồng đội của Ibra là hậu vệ Jonas Olsson đã đề nghị cựu tiền đạo AC Milan tặng đôi giày cho mình để anh đấu giá trên trang web cá nhân thu tiền ủng hộ những trẻ sơ sinh mắc bệnh hiểm nghèo.

Mức giá khởi điểm mà Olsson đưa ra là 5 bảng nhưng số tiền mà cầu thủ này kỳ vọng có được là 10.000 bảng. Số tiền thu được từ việc bán giày sẽ được chuyển tới Quỹ Winnicott.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X