Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VTV được tiếp sóng miễn phí VL U23 châu Á từ K+

Thứ Hai 02/03/2015 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khán giả VTV có cơ hội được xem màn ra mắt của Công Phượng, Tuấn Anh... trong màu áo Olympic Việt Nam sau khi K+ tuyên bố sẽ chia sẻ miễn phí bản quyền các trận VL U23 châu Á.

VTV duoc tiep song mien phi VL U23 chau A tu K+  hinh anh
Khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp thầy trò HLV Miura thi đấu tại vòng loại U23 châu Á.

Chiều 2/3, Công ty truyền hình số vệ tinh (VSTV) ra thông cáo báo chí cho biết đơn vị này đã đạt được thỏa thuận với đối tác MP&Silva để chính thức sở hữu bản quyền phát sóng vòng loại U23 châu Á trên hệ thống các kênh truyền hình K+. Theo đó, toàn bộ 6 trận đấu của bảng I có đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ được các kênh K+ truyền hình trực tiếp.

Liên quan đến việc chia sẻ bản quyền truyền hình giải đấu nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khán giả cả nước, đích thân ông Lê Chí Công (Tổng giám đốc VSTV) phát biểu: “Do nhu cầu theo dõi trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam là rất lớn, VSTV sẵn sàng chia sẻ bản quyền truyền hình với một số kênh quảng bá của VTV theo hình thức tiếp sóng miễn phí”.

Đây quả là một thông tin rất vui đối với đông đảo người hâm mộ. Trước đó, từng có lo ngại rằng chỉ những khán giả dùng hệ thống truyền hình trả tiền K+ mới có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của thầy trò HLV Miura.

Tại vòng loại U23 châu Á, đội tuyển Olympic Việt Nam nằm ở bảng I, lần lượt gặp các đối thủ Malaysia (27/3), Nhật Bản (29/3) và Macau (31/3). HLV Miura tuyên bố mục tiêu của Olympic Việt Nam là vượt qua vòng bảng để tham dự vòng chung kết diễn ra ở Qatar năm 2016. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X