Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VTV có thể mời Quang Huy, Quang Tùng bình luận World Cup

Thứ Năm 15/05/2014 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh các bình luận viên (BLV) đã có thương hiệu của nhà đài, VTV sẵn sàng mời các cây bình luận của đài khác cùng tham gia 'chiến dịch' World Cup.

Tại buổi họp báo công bố kế hoạch phát sóng World Cup 2014, Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao VTV Phan Ngọc Tiến bật mí chuyện "bếp núc" của nhà đài để cung cấp những món ăn ngon cho khán giả truyền hình. Một trong những thay đổi lớn nhất của VTV ở World Cup lần này là sự xuất hiện của những BLV tên tuổi từ các đài khác trên sóng VTV. Theo lý giải của ông Phan Ngọc Tiến, mục đích của việc này là để tạo sự đa dạng với các phong cách bình luận khác nhau để phục vụ tốt nhất cho người xem.

Hai BLV nổi tiếng Quang Huy và Quang Tùng đều là người cũ của VTV
Hai BLV nổi tiếng Quang Huy và Quang Tùng đều là người cũ của VTV

Ông Phan Ngọc Tiến cho biết, đội ngũ BLV ở World Cup 2014 sẽ được chọn lọc rất kỹ lưỡng. Theo đó, tất cả BLV của VTV đều có kinh nghiệm làm ở ít nhất 2 kỳ World Cup. Bên cạnh đó, VTV còn bổ sung một số gương mặt nổi tiếng từ các đài khác và nhiều khả năng đó là những BLV hàng đầu, có rất nhiều fan.

Tuy VTV chưa tiết lộ tên của những BLV được mời nhưng nhiều khả năng trong số đó có các tên tuổi như Quang Huy, Quang Tùng. BLV Quang Huy hiện là Phó giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và từng là người cũ của VTV. BLV Quang Huy cho biết: "Ưu tiên hàng đầu của tôi là làm sao để VTC có bản quyền phát sóng World Cup 2014, còn những chuyện có nhận lời VTV không là chuyện cá nhân và sẽ được xem xét sau".

BLV Quang Huy cũng cho biết: "Sau khi VTV thông báo sở hữu bản quyền World Cup 2014 trên lãnh thổ Việt Nam. VTC đã tích cực chuẩn bị để liên hệ với VTV nhằm mua lại bản quyền giải đấu này". Ngoài việc bổ sung đội ngũ BLV giàu kinh nghiệm, ông Phan Ngọc Tiến cũng cho biết VTV sẽ mời những chuyên gia bóng đá hàng đầu làm khách mời bình luận trong các trận đấu World Cup.

Bên cạnh đó, Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao VTV còn triển khai 3 kíp phóng viên gồm 7 người có mặt trực tiếp tại các điểm thi đấu để phản ánh bầu không khí sôi động tại xứ sở samba, đồng thời phỏng vấn những ngôi sao hàng đầu tham dự World Cup.

Loạt chương trình đồng hành cùng World Cup 2014 có tổng thời lượng lên tới hơn 5 tiếng mỗi ngày (chưa kể các chương trình bình luận, thường thuật 64 trận đấu) sẽ được phát trên các kênh VTV1, VTV 2, VTV3 và VTV6. Theo đánh giá của ông Phan Ngọc Tiến, đây đều là những chương trình đặc sắc, có nhiều nét mới để cung cấp cho người xem những món ăn tinh thần tốt nhất.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X