Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vội bán nhà, Di Maria sắp cuốn gói khỏi Man United?

Thứ Hai 09/03/2015 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những dấu hiệu cho thấy Di Maria sẽ tìm một bến đỗ mới trong mùa hè đang ngày càng rõ ràng.

Voi ban nha, Di Maria sap cuon goi khoi Man United hinh anh

Ngày hôm qua, tiền vệ người Argentina đã đăng tin chào bán biệt thự của mình tại khu Prestbury trên báo chí địa phương. Với những mô tả mà anh đưa ra như “có hai bể bơi, phòng chiếu phim, phòng tập thể hình, nội thất tiện nghi, hiện đại", việc Di Maria rao bán căn nhà của mình thực sự gây bất ngờ.

Lí do được cầu thủ này đưa ra là muốn đảm bảo an toàn cho gia đình sau vụ tấn công vào tháng trước. Vợ con anh sẽ chuyển vào ở hẳn trong khách sạn. Tuy nhiên, lời giải thích của Di Maria không giúp CĐV Man United thỏa mãn. Họ tin rằng, động thái của tiền vệ người Argentina có liên quan đến các tin đồn chuyển nhượng gần đây.

Theo đó, PSG sẵn sàng trả 60 triệu bảng cho Man United để đưa anh về sân Parc des Princes. Từ năm ngoái, “Gã nhà giàu” nước Pháp đã theo đuổi Di Maria nhưng Luật Công bằng tài chính khiến họ phải dừng thương vụ.

Thời gian gần đây, phong độ của Di Maria không được tốt. HLV Van Gaal dù tuyên bố ủng hộ cậu học trò nhưng lại có xu hướng tin dùng Ashley Young cùng Januzaj. Vì thế nếu Di Maria có chuyển sang PSG mùa hè này cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

Xem các tin hau truong san co mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X