Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Vardy tự nguyện "kiêng chuyện ấy" để giúp chồng sung sức

Thứ Tư 27/06/2018 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô vợ Rebekah đã quyết định đem lũ nhóc sang Nga để tiếp sức cho Jamie Vardy tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Ngoài hai nhóc Sofia (4 tuổi), Finlay (1 tuổi) có với tiền đạo đang khoác áo Leicester, Rebekah còn có 2 nhóc Megan (11 tuổi) và Taylor (6 tuổi) với chồng cũ. Ngay khi Rebekah đưa ra ý định trên, nhiều người đã lên mạng xã hội “ném đá” nàng WAG này.


Bởi họ cho rằng Rebekah sẽ khiến lũ trẻ bê trễ học hành vì mải mê theo dõi World Cup. Đáp lại những phản ứng có phần thái quá, Rebekah đã thu xếp một cách khéo léo khi vẫn liên hệ với giáo viên của 2 nhóc Megan và Taylor, đồng thời còn đem theo sách vở để đám trẻ làm bài tập.

Riêng hai nhóc Sofia và Finlay đã được Rebekah thuê một bảo mẫu nhiều kinh nghiệm chăm sóc cẩn thận. Nhằm tránh phiền toái không đáng có xảy ra, Rebekah chỉ cùng Megan và Taylor tới sân dự khán những trận của Tam sư, còn 2 nhóc Sofia và Finlay ở lại khách sạn với bảo mẫu và vệ sỹ.

Không chỉ có lũ nhóc, Rebekah còn rất biết cách chăm sóc đấng phu nhân. Trái hẳn với phỏng đoán của nhiều người, FA chẳng hề cấm “chuyện ấy” với cánh cầu thủ trong thời gian tham dự World Cup. Tuy nhiên Rebekah rất biết ý khi không đòi hỏi gì ở Vardy.

“World Cup là giải đấu đòi hỏi sự tập cao trung cao độ cả về thể lực lẫn trí lực”, Rebekah tâm sự, “Đương nhiên tôi không hề muốn Vardy bị phân tâm vì bất kỳ điều gì”. Chừng đó đủ thấy Rebekah đang giúp cho Vardy có được tâm lý thoải mái cũng như thể lực sung sức cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X