Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Vardy hóa người nhện trên đường phố

Thứ Năm 10/12/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ của tiền đạo Vardy, Rebekah Vardy đã hóa thân thành người nhện trên đường tới tập luyện chuẩn bị cho phần thi Khiêu vũ trên băng hôm 8/12.

Rebekah Vardy trong trang phục người nhện


Rebekah Vardy hiện đang tham gia một cuộc thi khươu vũ trên truyền hình, trong thời gian gần đây cô nàng rất tích cực tập luyện. Mới nhất, vợ tiền đạo Vardy gây chú ý khi xuống xe trong bộ đồ đỏ rực của người nhện khi tới Trung tâm trượt băng quốc gia Nottingham. 
 
 

Vợ Vardy trong trang phục người nhện


Người đẹp mặc bộ đồ của người nhện trước sự ngạc nhiên của những người đi đường. Dù đã nhiều lần sinh nở nhưng Rebekah Vardy vẫn sở hữu một thân hình rất gọn gàng. Cô nàng sau đó đến nơi tập luyện, chào hỏi bạn nhảy Andy Buchanan trước khi cả hai bước vào tập luyện.

Thậm chí bạn nhảy của người đẹp còn bật cười trước trang phục của cô. Trên trang cá nhân, bà mẹ 5 con còn đăng tải tấm ảnh trèo lên cửa sổ giống người nhện. Tấm ảnh khác, người đẹp sinh năm 1982 đeo đôi giày trượt băng trên vai. 
 
 
Người đẹp bên cạnh bạn nhảy
Người đẹp 38 tuổi là một trong 12 người nổi tiếng tham dự show truyền hình Khiêu vũ trên băng của đài ITV sẽ lên sóng vào đầu năm tới. Jamie Vardy và bà xã hơn 5 tuổi kết hôn năm 2016. Cặp đôi có ba con chung, trong khi mỗi người đều có con riêng từ mối tình trước.

Trước đó, Rebekah Vardy trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện mâu thuẫn với Coleen, vợ của tiền đạo Wayne Rooney. Rebekah Vardy thậm chí đang tiến hành kiện Coleen vì bôi nhọ thanh danh và làm rò rỉ thông tin đời tư của mình.
Ghi bàn quyết định phút cuối, Vardy phấn khích đạp gãy cột cờ góc
Sau khi ghi bàn quyết định giúp Leicester thắng Sheffield 2-1, Vardy chạy tới góc sân ăn mừng và đạp gãy luôn cả cột cờ góc.
Jamie Vardy thay đổi lối chơi giúp Leicester City thêm biến hóa
Ở tuổi 33, sự nghiệp của Jamie Vardy đang thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers. Là cầu thủ nhiều tuổi nhất giành danh hiệu Chiếc giày Vàng Premier...
Sao Chelsea: “Werner ở đẳng cấp thế giới, ngang hàng với Kane!”
Ben Chilwell của Chelsea cho rằng Timo Werner sánh ngang Harry Kane và Jamie Vardy trong danh sách những tiền đạo sắc sảo nhất tại Premier League.
Jamie Vardy nổ súng trên chấm 11m, cáo Leicester tiêu diệt sói Wolves
Trực tiếp bóng đá Leicester vs Wolves (21h00 ngày 8/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Tại Premier League, sân King Power là một trong những vùng cấm địa với Wolves,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X