Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Van der Vaart bị ung thư vú

Thứ Sáu 19/06/2009 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn một tháng nay, gia đình tiền vệ Real sống trong lo âu sầu muộn vì bà xã tài sắc của anh, Sylvie, mắc phải căn bệnh ung thư quái ác.

Sylvie thành công trong cả sự nghiệp người mẫu và dẫn chương trình. Ảnh: Bild.

Tháng trước, người đẹp 31 tuổi choáng váng khi bác sĩ thông báo cô có biểu hiện của căn bệnh ung thư vú giai đoạn đầu. Lo sợ và thất vọng nhưng không vì thế mà bà xã Van der Vaart mất niềm tin vào cuộc sống. Người mẫu kiêm MC truyền hình xinh đẹp giỏi giang đã liên hệ với các bác sĩ hàng đầu Tây Ban Nha để hỏi phương pháp điều trị.

Sylvie vừa phải trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 2 tiếng tại một bệnh viện tư ở Madrid. Các bác sĩ cho biết, vì mới chỉ là ở giai đoạn đầu nên ca mổ rất thành công, ngăn chặn được việc di căn sang các vùng khác. Trả lời phỏng vấn với tờ Bild, người đẹp nở nụ cười lạc quan và cho biết sẽ sớm trở lại làm việc. Vào tháng 7 tới, Sylvie phải trải qua một đợt điều trị hóa chất để chữa dứt điểm căn bệnh.

Tình yêu nồng nàn giữa tiền vệ Hà Lan và người đẹp Sylvie đơm hoa kết trái bằng
 đám cưới ngọt ngào được tường thuật trực tiếp năm 2005. Đã 4 năm trôi qua,
cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc và được coi là một gia đình kiểu mẫu. Ảnh: Bild.

"Đó là thời khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi gần như phát điên khi đợi kết quả chẩn đoán và lúc đó, không biết bao nhiêu ý nghĩ tiêu cực lướt qua đầu mà tôi không thể dừng được", Sylvie chia sẻ cảm giác khủng khiếp khi cô được thông báo về căn bệnh quái ác mà hàng nghìn phụ nữ đã mắc phải.

Sau khi tự trấn an mình, người đẹp còn phải trải qua một thử thách nữa đó là báo tin này cho những người thân. "Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ có cảm giác cô độc từ lúc đó. Anh luôn ở bên tôi, động viên, khích lệ, làm tôi cười dù biết rằng khoảng thời gian đó không hề dễ dàng với cả hai chúng tôi", bà xã tiền vệ Hà Lan hết lời ca ngợi chồng, người sát cánh bên cạnh cô lúc khó khăn nhất.

Van der Vaart đã đưa vợ và cậu con trai Damien đi nghỉ sau khi Sylvie trải qua
ca phẫu thuật. Ảnh: Bild.

Thời gian ác mộng đã qua đi, Sylvie cùng đức lang quân và con trai vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ hè. Sau ca phẫu thuật, người đẹp cho biết sẽ dành nhiều thời gian tham gia chiến dịch phòng chống ung thư vú và giúp những người phụ nữ ý thức được sự nguy hiểm của căn bệnh này.

Khi Van der Vaart còn thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Hamburg, bà xã hơn anh 5 tuổi được bầu chọn là Hoa hậu trong số vợ, bạn gái các cầu thủ thi đấu tại Đức. Ngoài việc là một người mẫu quảng cáo, Sylvie còn được yêu mến bởi phong cách dẫn chương trình rất có duyên. Cuối năm 2008, người đẹp theo chồng sang Tây Ban Nha và vẫn tỏa sáng trong sự nghiệp của mình.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X