Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ và con gái Kaka như những thiên thần

Thứ Ba 11/10/2022 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Kaka và bà xã Carolina  chia sẻ ảnh mừng công chúa đầu lòng Esther tròn hai tuổi. Cô bé được nhận xét và đáng yêu và xinh xắn do thừa hưởng nhan sắc từ bố và mẹ.

Trên trang cá nhân, bà xã Carolina của Kaka đăng ảnh mừng sinh nhật con gái Esther tròn hai tuổi. Người đẹp chia sẻ khoảnh khắc vui đùa cùng con cùng dòng chữ: “Con bé còn hơn những gì tôi mơ ước, hơn những gì tôi đáng được hưởng”. 

Vợ và con gái Kaka như những thiên thần 1

Vợ và con gái của Kaka

“Con là niềm vui thuần khiết, là hiện thân tình yêu của Chúa. Con bé là người thúc đẩy tôi phải cố gắng hơn mỗi ngày. Chúc con luôn hạnh phúc và có cuộc đời tươi sáng, vượt qua mọi khó khăn. Yêu con”.

Cựu tiền vệ của AC Milan và Real Madrid cũng đăng ảnh ôm con. Anh viết: “Con đã tròn 2 tuổi. Cầu mong con luôn có Chúa ở bên, cuộc đời được Người ban phúc. Hãy luôn tin tưởng bố mẹ nhé, chúng ta sẽ ở bên con trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chúc mừng con gái, sinh nhật vui vẻ nhé bé yêu. Bố mẹ yêu con rất nhiều".

Những hình ảnh được Kaka và Carolina đăng tải nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ NHM. Rất nhiều bình luận khen nhan sắc của Carolina, họ cũng khen cô bé Esther đáng yêu và xinh xắn do thừa hưởng nhan sắc từ bố và mẹ.

Esther là con đầu lòng của Kaka và người vợ hiện tại Carolina Dias. Cô bé chào đời một năm sau ngày cưới của bố mẹ. Cựu tiền vệ Brazil còn có hai con riêng là Luca và Isabella với vợ cũ Caroline Celico. Hai con đầu của anh ở với mẹ và bố dượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X