Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ trung vệ Sergio Ramos mang bầu con thứ tư

Thứ Ba 21/01/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà xã Pilar Rubio của thủ quân Real Sergio Ramos xác nhận đang mang thai gần ba tháng nhưng chưa biết giới tính thai nhi.
Tuần trước, tờ AS gây chú ý khi tiết lộ MC Pilar Rubio có bầu. Thời điểm đó, vợ chồng Sergio Ramos đều im lặng. Hôm 20/1, bà xã thủ quân Real xác nhận tin vui thông qua video chia sẻ trên Instagram của chương trình El Hormiguero mà cô làm MC. Vợ Ramos cũng nói rằng hai vợ chồng chưa biết em bé là trai hay gái vì cô mới bầu gần ba tháng.
Vợ trung vệ Sergio Ramos mang bầu con thứ tư hình ảnh
Vợ chồng Sergio Ramos bên ba con trai. Ảnh: Instagram.

Trước đó trong đêm giao thừa, người đẹp 41 tuổi đăng tải bức ảnh chụp bên chồng cùng ba cậu con trai Sergio Jr, Marco và Alejandro đi kèm chú thích đầy ẩn ý: "Điều tuyệt vời nhất vẫn chưa đến, năm 2020 này sẽ thật khác biệt. Hãy để chúng tôi vẽ một con đường tràn ngập tình yêu thương".

Bà mẹ ba con nhiều lần tâm sự muốn gia đình đông con dù thừa nhận rằng công việc bận rộn của cả hai khiến việc chăm sóc, nuôi dạy con vất vả. "Công việc của tôi đòi hỏi nhiều thời gian nên việc có thêm một đứa trẻ rất phức tạp. Với ba đứa con, chúng tôi không lên kế hoạch trước mà để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Với tôi trai hay gái đều tốt cả", Pilar Rubio chia sẻ trong cuộc phỏng vấn tháng 10 năm ngoái.

Sergio Ramos và người đẹp hơn 8 tuổi công khai hẹn hò năm 2012. Trước khi gắn bó với Pilar Rubio, trung vệ thủ quân Real được biết đến là một chàng trai đào hoa "thay người tình như thay áo". Tuy nhiên ở bên người đẹp hơn tuổi giỏi giang và cá tính, Ramos trở thành một người chồng, người cha hết lòng vì gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X