Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ tiền vệ Phan Văn Đức vẫn ở nhà bố mẹ đẻ

Thứ Năm 20/02/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do bố mẹ chồng sống trong Sài Gòn còn Văn Đức bận tập luyện nên Nhật Linh ở cùng bố mẹ đẻ tại Nghệ An để tiện đi học.
Văn Đức và Nhật Linh tổ chức đám cưới hôm 30/1 (mồng 6 Tết). Nhật Linh cho biết hiện cô vẫn sống cùng bố mẹ đẻ ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An thay vì ở nhà chồng. Gia đình Văn Đức có nhà ở huyện Yên Thành (Nghệ An) nhưng bố mẹ anh hiện sống tại TP HCM. Trong khi đó, tiền vệ sinh năm 1996 bận cùng CLB SLNA tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.
Vợ tiền vệ Phan Văn Đức vẫn ở nhà bố mẹ đẻ hình ảnh
Văn Đức và vợ chụp ảnh kỷ niệm kỳ Valentine đầu tiên sau cưới. Ảnh: VNL.

Nhật Linh về ở với bố mẹ đẻ để tiện đi học, vì nhà gần Cao đẳng Sư phạm Nghệ An nơi cô đang theo học. Bên cạnh đó, nhà bố mẹ cô cũng gần nơi tập luyện của SLNA hơn, giúp hai vợ chồng bớt vất vả khi gặp nhau. Bà xã Văn Đức tiết lộ hai người đang xây nhà mới ở Vinh và sẽ chuyển về đó ở vào mùa hè này.

Nhật Linh còn hai tháng thực tập nữa sẽ tốt nghiệp. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cô vẫn thưa thể tới trường. Mới đây, bà xã Văn Đức cùng một số người bạn rủ nhau đi Đà Lạt du lịch. Nhìn những hình ảnh hot girl 1997 chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người không nghĩ là cô đang mang bầu vì vóc dáng vẫn thon gọn.

"Nhìn qua không ai biết tôi có bầu hết vì nghén trúng mấy tháng ăn hỏi, xong Tết lại cưới, lo nghĩ nhiều giảm gần 10 kg. Trộm vía, em bé vẫn khỏe mỗi mẹ gầy tong teo", bà xã Văn Đức chia sẻ.

Văn Đức được đánh giá là cầu thủ quan trọng bậc nhất của SLNA. Mùa giải trước, anh không đóng góp được nhiều vì chấn thương dai dẳng. Hiện tại, tiền vệ 24 tuổi đã hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng chinh chiến ở mùa giải mới. Anh cũng hy vọng được trở lại tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X