Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cầu thủ bóng đá Nga bị tung ảnh khỏa thân lên mạng đòi tống tiền

Thứ Bảy 08/04/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc sống gia đình nhà tiền vệ Pavel Mamaev của CLB Krasnodar (Nga) đang bị xáo trộn mạnh vì sự cố tin tặc tung ảnh khỏa thân của cô vợ xinh đẹp Alana Mamaeva lên mạng.
 

 
Vo tien ve Pavel Mamaev bi tung anh khoa than len mang hinh anh

Alana, vợ tiền vệ Pavel Mamaev bị tung ảnh khỏa thân lên mạng

 

Theo thông tin từ tờ The Sun, Alana Mamaeva, cô vợ người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng của tiền vệ Pavel Mamaev, hiện đang thuộc biên chế của CLB Krasnodar (Nga), đã phải trải qua chấn động tâm lý khá lớn sau khi hình ảnh khỏa thân của mình bị tung lên mạng xã hội cũng như những trang web đen. Trong bức hình này, Alana không mảnh vải che thân đứng trước gương, hai tay buông thõng, không hề che giấu bất cứ điểm nào trên cơ thể.
 
Alana Mamaeva cho biết, tài khoản mạng xã hội của cô có dấu hiệu bị hack từ hồi đầu tháng 1 vừa qua. Kể từ khi đó, tin tặc đã tìm mọi cách để quấy nhiễu, làm phiền gia đình Mamaeva, rất có thể bước tiếp theo chúng sẽ tống tiền gia đình cô.
 
Hơn thế, bọn hacker còn tuyên bố rằng, chúng nắm trong tay nhiều ảnh còn nhạy cảm hơn thế nữa và bằng chứng khẳng định vợ chân sút người Nga từng có quãng thời gian đen tối trong cuộc đời.
 
Vo tien ve Pavel Mamaev bi tung anh khoa than len mang hinh anh
 
Cặp đôi Pavel Mamaev và Alana kết hôn từ năm 2013, sinh được 2 con, con trai là Alexey, con gái là Alice. Khi biết hình ảnh nhạy cảm của vợ bị tung lên mạng, Pavel Mamaev không ngại ngần nhờ tới sự trợ giúp của giới chức trách Nga. Cuộc sống của gia đình anh đã bị đảo lộn hoàn toàn, mọi người sống trong nỗi lo âu, sợ hãi.
 
Vo tien ve Pavel Mamaev bi tung anh khoa than len mang hinh anh
 
Chia sẻ về điều này, Pavel Mamaev nói: “Các bạn thân mến, tôi nghĩ rằng rất cần thiết khi báo tin này, tài khoản mạng xã hội của vợ tôi đã bị hack. Vì thế, sẽ xuất hiện những thông tin sai lệch, thậm chí là chế nhạo gia đình tôi. Làm ơn đừng chú ý quá nhiều tới vấn đề này. Hãy để mọi chuyện cho các nhà chức trách giải quyết”.
 
Hiện các nhà chức trách Nga đang trong quá trình điều tra xác minh vụ việc. Họ không đưa ra bất cứ phán đoán hay bình luận nào, bởi điều này xâm phạm tới quyền riêng tư của gia đình Pavel. 

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X