Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ tiền đạo Rooney mua xe sang sau tai nạn

Thứ Tư 30/01/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coleen vui mừng 'tậu' ngay chiếc Audi Q7 trị giá 53.000 bảng, mừng thầm vì cô vốn ghét chiếc Honda CRV 'rẻ tiền' vừa bị đâm hỏng.
The Sun cho biết, bà mẹ 4 con được cho là mua xe mới hôm 23/1, thay thế chiếc Honda CRV 21.000 bảng bị nát bét sau tai nạn vài ngày trước đó. Vợ Rooney lái chiếc Audi Q7 đi dạo quanh Bethesda, Maryland, Mỹ, nơi đang sống cùng chồng con hôm cuối tuần.
Vợ tiền đạo Rooney mua xe sang sau tai nạn hình ảnh
Chiếc Audi mới của Coleen. Ảnh: Sun.

"Cảm ơn những tin nhắn hỏi thăm xem tôi có ổn không của các bạn. Xe của tôi bị xe người khác đâm vào", vợ Rooney chia sẻ trên Twitter sau khi không bị thương. "Thật may Coleen không hề hấn gì nhưng chiếc xe thì bị hỏng, một bên thân xe nát hết", nguồn tin trên The Sun cho biết. Bạn bè của bà xã Rooney tiết lộ, Coleen mừng thầm khi được mua xe mới vì rất ghét chiếc Honda CRV "rẻ tiền".

"Coleen thích dòng Range Rovers sang trọng hơn chiếc Honda cổ lỗ nên việc mua xe mới đúng là điểm sáng trong một ngày tồi tệ. Cô ấy nói với bạn bè rằng, thở phào vui sướng vì cuối cùng cũng rũ bỏ được chiếc xe rẻ tiền", người bạn chia sẻ.
Vo Rooney khong buon khi xe nat bet sau tai nan vi von ghet chiec Honda CRV. Anh: Sun.
Vợ Rooney không buồn khi xe nát bét sau tai nạn vì vốn ghét chiếc Honda CRV. Ảnh: Sun.

Tháng 9 năm ngoái, Coleen cùng các con sang Maryland, Mỹ, định cư cùng Rooney khi chồng ký hợp đồng với DC United. Cuộc sống ở xứ cờ hoa không hề dễ dàng với gia đình chàng Shrek. Chưa đầy một tháng sau, tiền đạo người Anh bị bắt giữ ở sân bay vì uống rượu, chửi thề và gây rối. Buồn bã vì tính cách chưa trưởng thành của chồng, Coleen cũng cảm thấy cô đơn khi không có người thân nơi đất khách, luôn nhớ về xứ sở sương mù.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X