Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ tiền đạo Rooney lo lắng cho tương lai

Thứ Năm 04/01/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một năm nhiều biến động với hôn nhân, bà bầu Coleen tâm sự với bạn bè những băn khoăn cho tương lai khi chàng Shrek rời xa sân cỏ.

Vo tien dao Rooney lo lang cho tuong lai hinh anh
Coleen sợ rằng sau khi chồng giải nghệ sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của anh và cả nhà trong tương lai. Ảnh: Instagram.

Đầu mùa giải, Rooney trở lại Everton sau thời gian dài khoác áo MU. Thời gian ngắn sau đó, tiền đạo 32 tuổi lại vướng vào scandal uống rượu lái xe chở gái lạ khiến hôn nhân trục trặc, bản thân lại bị phạt nặng. Bà xã đang mang bầu của anh lo lắng rằng nhiều vấn đề sẽ phát sinh khi chỉ vài năm tới Rooney không còn thi đấu.

"Có rất nhiều sự bất an. Sự nghiệp của Wayne sẽ kết thúc vài năm nữa và cô ấy lo lắng cho tương lai. Coleen ý thức được rằng ít nhất hai năm nữa chồng sẽ giải nghệ, thời gian trôi qua nhanh và nếu họ không chuẩn bị, mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng xấu", một người bạn thân thiết với bà bầu 31 tuổi tiết lộ trên tạp chí Closer.
Advertisement

Người này cũng nói thêm: "Sẽ có nhiều áp lực lên anh ấy khi nghỉ hưu sau những năm tháng rực rỡ trong sự nghiệp. Coleen lo rằng chuyện này khiến cả nhà không vui cho đến khi chồng hạnh phúc trở lại với tương lai được đảm bảo". Tờ Mirror liên lạc với đại diện nhà Rooney nhưng chưa có phản hồi.

Cuối tuần qua, bà bầu Coleen cùng bố mẹ đưa cả ba nhóc Kai, Klay và Kit tới sân Goodison Park cổ vũ chồng khi Everton tiếp đội bóng cũ của Rooney là MU trên sân nhà. Một tháng nữa, vợ chồng chàng Shrek đón em bé thứ 4. Mùa hè tới, cặp đôi sẽ kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X