Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ tiền đạo Icardi bức xúc với tin đồn

Thứ Sáu 02/03/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Wanda Nara phủ nhận chuyện bị lộ scandal xxx đồng thời đe dọa sẽ kiện người phát tán thông tin sai sự thật.


Hôm 27/2, vợ Mauro Icardi chia sẻ trên trang cá nhân về tin đồn bị lộ một đoạn băng ghi âm chuyện nhạy cảm với người đàn ông khác trên WhatsApp. Người đẹp 31 tuổi khẳng định đó là tin giả mạo và dọa khởi kiện.
Vo tien dao Icardi buc xuc voi tin don hinh anh
Bà mẹ 5 con nóng bỏng dọa kiện các nguồn tin ảnh hưởng tới bản thân và gia đình.


"Thời gian gần đây có nhiều tin dối trá, không đúng sự thật. Tôi thường không bao giờ đáp trả nhưng lần này buộc phải lên tiếng bởi những thông tin quá nặng nề. Tôi là một người mẹ và sống vì 5 đứa con, sau đó là một người vợ, vợ của Mauro. Trước những thông tin giả dối, tôi phải bảo vệ gia đình và bản thân. Luật sư của tôi đang xử lý việc này. Các bạn cần biết rằng bạn sẽ phải trả giá cho những cáo buộc không đúng về tôi và gia đình tôi. Tôi có một cuộc sống bình thường như bao người, làm việc và chăm con, bởi thế hãy nghĩ cho bản thân nhiều hơn là viết những câu chuyện vớ vẩn về cuộc đời tôi", Wanda Nara bức xúc.

Theo The Sun, bà xã hơn 7 tuổi của chân sút Inter dự định kiện một số trang báo mạng của Italy như Cronaca Vera, Liberoquotidiano hay Newnotizie vì đưa tin không đúng về gia đình cô.
Vo tien dao Icardi buc xuc voi tin don hinh anh 2
Vợ chồng Icardi quây quần bên nhau trong sinh nhật của anh hôm 19/2. Ảnh: Instagram.


Trước khi có ồn ào đó, đầu tháng 2, vợ chồng Mauro Icardi được cho là trục trặc khi ngừng theo dõi trang cá nhân của nhau. Tuy nhiên vào sinh nhật 25 tuổi của Icardi hôm 19/2, Wanda Nara đăng ảnh nóng bỏng của bản thân cùng khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình chúc mừng chồng trẻ, xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X