Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ tiền đạo Icardi bị chồng cũ tố bôi nhọ danh dự

Thứ Hai 30/10/2017 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Wanda Nara và chồng cũ, tiền đạo Maxi Lopez vốn ầm ĩ nhiều năm nay, lại chuẩn bị bước vào một cuộc chiến pháp lý mới.

Vo tien dao Icardi bi chong cu to boi nho danh du hinh anh
Maxi Lopez và Wanda Nara khi còn là vợ chồng. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, tiền đạo Udinese kiện vợ cũ vì cho rằng cô đưa số điện thoại và thông tin cá nhân của anh lên mạng xã hội. Maxi Lopez khẳng định, đây là hành động "trả thù" để làm tổn hại tới danh tiếng của anh. Phiên tòa xử vụ việc sẽ diễn ra hôm 22/11 tới tại Milan.

Luật sư của Wanda Nara nhanh chóng khẳng định thân chủ không làm gì sai, đồng thời nói thêm rằng Maxi Lopez vẫn chưa hoàn thành nghĩa vụ trong việc chu cấp cho ba con trai chung của họ là Valentino, Constantino và Benedicto.

"Wanda Nara chắc chắn sẽ chứng minh được cô ấy vô tội. Mặt khác, cần phải nhấn mạnh rằng Maxi Lopez liên quan tới nhiều kiện tụng rắc rối cả ở Italy và Argentina. Wanda Nara nhiều lần gửi đơn tố cáo Lopez không đưa tiền chu cấp nuôi con kể từ tháng một với số tiền hơn 130.000 euro. Nạn nhân duy nhất trong các hành động này của Maxi Lopez chính là các con của anh ta và Wanda Nara mà cô ấy đang cố gắng bảo vệ quyền lợi của con", vị luật sư cho biết.
Vo tien dao Icardi bi chong cu to boi nho danh du hinh anh 2
Người đẹp 5 con bốc lửa bên chồng trẻ Mauro Icardi. Ảnh: Instagram.

Wanda Nara và Maxi Lopez từng có những năm tháng mặn nồng và có ba cậu con trai đáng yêu trước khi chia tay trong ầm ĩ vài năm trước. Sau đó, người đẹp bốc lửa của Argentina lên xe hoa với tiền đạo Icardi, một thời là người đồng đội, người em thân thiết của Maxi Lopez. Cuộc tình tay ba ồn ào của Maxi Lopez - Wanda Nara - Mauro Icardi vẫn luôn là đề tài bàn tán nhiều năm nay. Hiện tại, Wanda Nara sống cùng chồng trẻ, sinh thêm hai cô công chúa và cô cũng là người đại diện của Icardi.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X