Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ tiền đạo Crouch mù tịt về bóng đá

Thứ Hai 01/10/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch đã có 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp. Tiền đạo 37 tuổi này tập trung theo đuổi đam mê bóng tròn nhờ có hậu phương vững chắc là cô vợ Abbey. Nhưng ít ai biết rằng, bà xã của cựu tiền đạo ĐT Anh hoàn toàn mù tịt về bóng đá.
“Vợ tôi không thích bóng đá. Cô ấy tự hào về những thành tích của tôi trong sự nghiệp cầu thủ. Nhưng Abbey thực tế không quan tâm bóng đá, dù chỉ là một chút. Có lần cô ấy gọi cho tôi chỉ 10 phút trước khi trận đấu diễn ra để hỏi rằng tôi đang ở đâu”, Crouch chia sẻ trên The Guardian.
Vợ tiền đạo Crouch mù tịt về bóng đá hình ảnh
Vợ Crouch mù tịt về bóng đá

Ở tuổi 37, Crouch vẫn đang là tiền đạo chủ lực của Stoke City. Tiền đạo có chiều cao khổng lồ (2m01) đã ghi được 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân tại giải hạng Nhất Anh mùa này. “Tôi không cảm thấy đá bóng là công việc. Đó là đam mê, là sở thích”, cựu chân sút Liverpool lý giải sự bền bỉ của mình. “Thật khó đi vào giấc ngủ sau một trận bóng, nếu không có bia. Còn nếu chúng tôi thua, thậm chí tôi sẽ trằn trọc đến 4 giờ sáng”, tiền đạo lão tướng cho biết.

Giai đoạn xế chiều của sự nghiệp, Crouch lại cảm thấy hạnh phúc hơn. Áp lực sân cỏ bớt dần giúp anh có nhiều thời gian hơn bên vợ con. Thông thường sau mỗi buổi tập, tiền đạo của Stoke City đến trường đón con gái lớn. Ngoài ra, cả gia đình thường xuyên đi du lịch. Vợ chồng Crouch đã có ba mặt con gồm hai cô con gái Sophia Ruby (2011), Liberty Rose (2015) và cậu út Johnny mới chào đời vào tháng 1/2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X