Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ thủ thành Canizares vừa lập cú hat-trick ngoạn mục

Thứ Năm 25/10/2012 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã giải nghệ từ khá lâu song cựu thủ thành Real Madrid và Valencia, Santiago Canizares vẫn khiến nhiều người phải nể phục.

Đại gia đình nhà Canizares sắp có thêm
Đại gia đình nhà Canizares sắp có thêm "3 nhân khẩu"

Chẳng là Canizares cùng cô vợ Mayte Garcia vừa lập được cú ăn ba ngoạn mục. Không phải một hay hai mà Garcia chuẩn bị sinh… ba. Thông tin sốt dẻo trên đã được vợ chồng Canizares và Garcia xác nhận trước báo giới. Cùng với đó, lũ nhóc của cựu danh thủ người Tây Ban Nha sẽ chào đời vào đầu năm sau. Điều thú vị ở đây là theo lời hé lộ từ Canizares, anh sẽ chào đón hai “tiểu hoàng tử” và một “tiểu công chúa”.

Trái với sự hào hứng từ Canizares, Garcia thừa nhận, cô cảm thấy vừa hạnh phúc vừa lo lắng khi mang trong người cùng lúc 3 mầm sống. “Tôi chỉ hy vọng mọi sự rồi sẽ diễn ra tốt đẹp”, một nửa của cựu thủ thành 43 tuổi chia sẻ, “Đây quả thực là điều rất bất ngờ và nằm ngoài dự kiến của chúng tôi”.

Cũng nói thêm, Canizares và Garcia trước đó đã có với nhau cô con gái xinh xắn Sophia (3 tuổi). Và như vậy, cựu thủ thành ĐT Tây Ban Nha sẽ có tổng cộng 4 nhóc với cô vợ Garcia. Còn nếu tính cả 3 đứa con riêng có với người vợ đầu tiên, Canizares sẽ có cả thảy 7 nhóc. Chí ít thì mong ước thành lập một đội bóng mini của cựu thủ thành Real Madrid đang dần trở thành hiện thực.

Lan Hạ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X