Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Thiago Alcantara: Xinh đẹp, nóng bỏng và giàu có

Thứ Sáu 18/09/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ tiền vệ Thiago Alcantara, Julia Vigas không chỉ sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút mà còn đang sở hữu một khách sạn ở Tây Ban Nha.

Julia Vigas tài sắc vẹn toàn


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Thiago Alcantara là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1991 là mục tiêu hàng đầu của Liverpool. Mới nhất, Bayern Munich đã xác nhận sẽ chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha, cựu sao Barca sẽ tới Anh ký hợp đồng với Liverpool.

Đội bóng thành phố Cảng chi 20 triệu bảng để ký hợp đồng 4 năm với Thiago, tại Anfield anh mặc áo số 6. Đồng hành với ngôi sao người Tây Ban Nha tới xứ sở sương mù có bà xã xinh đẹp Julia Vigas.
 
 

Thiago và vợ


Chuyện tình của Thiago và Julia Vigas rất đẹp. Chàng và nàng quen nhau từ năm 2011, hai người đã quyết định kết hôn sau 4 năm hẹn hò. Hiện tại Julia Vigas và Thiago có 2 con, một trai một gái. 

Julia Vigas sở hữu một gương mặt xinh đẹp, cô cũng có một thân hình rất quyến rũ. Vợ tiền vệ Thiago Alcantara cũng rất tài năng. Cô nàng từng tốt nghiệp Đại học Barcelona ngành marketing và truyền thông năm 2013. Hiện tại cô đang kinh doanh khách sạn ở Tây Ban Nha với bố và anh trai.

Theo đó, Julia Vigas cùng bố và anh trai sở hữu 3 khách hạn ở vùng biển Costa Brava, Girona, Tây Ban Nha. Người đẹp 30 tuổi thường xuyên cùng chồng con  trở về quê nhà Barcelona mỗi khi cả hai có thời gian. 

Cô rất muốn Thiago về khoác áo Barca, song điều đó không diễn ra. Mới đây, Julia Vigas tuyên bố tôn trọng quyết định của chồng: Tôi rất muốn anh ấy trở về Tây Ban Nha, nhưng dù anh ấy có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng".
 
 
 

Julia Vigas nóng bỏng ở tuổi 30


Trong kỳ nghỉ cùng Thiago và các con, bà mẹ hai con khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 30. Dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Julia Vigas vẫn sở hữu một thân hình thon gọn và nóng bỏng.

Lộ số áo của Thiago Alcantara ở Liverpool
Tiền vệ Thiago Alcantara đạt được thỏa thuận với Liverpool, số áo của anh trong màu áo đội bóng thành phố Cảng cũng được hé lộ.
Liverpool đạt được thỏa thuận với Thiago Alcantara, Van Dijk phản ứng thế nào?
Phía Bayern Munich xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara trên đường tới Anh ký hợp đồng với Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk cũng đã lên tiếng về thương vụ này.
HLV Bayern chúc mừng Liverpool, gửi lời chia tay mùi mẫn tới Thiago
HLV Hansi Flick đã gửi lời chia tay tới tiền vệ Thiago Alcantara sau khi thương vụ chuyển đến Liverpool được xác nhận.
Nghe ngóng chán chê, Liverpool đã chốt xong vụ Thiago
Theo Goal, Liverpool đã chốt giá 27 triệu bảng (30 triệu euro) mua tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X