Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ ngoại tình của Mauro Icardi đi đến hồi kết

Thứ Tư 27/10/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng thì câu chuyện tình của tiền đạo Mauro Icardi cũng đi đến hồi kết, theo đó cô vợ Wanda Nara đã đồng ý tha thứ cho tiền đạo đang khoác áo PSG.

Wanda Nara tha thứ cho Icardi


Trong những ngày qua, tiền đạo Mauro Icardi là một trong những cái tên được báo chí nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao đang khoác áo PSG được cho là ngoại tình với nữ diễn viên đồng hương Argentina - Maria Eguenia China Suarez. Dù người đẹp đã lên tiếng bác bỏ, song bà xã Wanda Nara của cầu thủ 28 tuổi vẫn phản ứng dữ dội.

Vợ Icardi đăng tải rất nhiều những dòng trạng thái buồn bã trên mạng xã hội, cô còn bóng gió việc cầu thủ sinh năm 1993 tự hủy hoại gia đình. Wanda Nara thậm chí đã đẳng ảnh trên tay không còn đeo nhẫn cưới. Cô viết: "Một ngày đẹp trời. Tôi thích tay mình không đeo nhẫn hơn". 
Icardi

Wanda Nara đã tha thứ cho Icardi


Nếu như Wanda Nara liên tục đăng tải những dòng trạng thái cho thấy cô chưa tha chứ cho chồng thì cựu cầu thủ Inter Milan liên tục đăng ảnh mặn nồng với vợ. Theo nhiều nguồn tin, anh đã giải thích rất nhiều và được vợ tha thứ.

Mới nhất, vợ Icarid mới đăng một bức ảnh bên chồng, cô viết: "Những gì xảy ra khiến tôi vô cùng đau đớn. Tôi thậm chí yêu cầu Icardi ly dị. Nếu chia tay là cách duy nhất để chấm dứt đau thương thì nên làm. Nhưng tôi đã rất xúc động sau khi đọc lá thư của Icardi, anh không muốn chúng tôi chia tay”.

“Lúc đó, tôi nhận ra dù có mọi thứ nhưng nếu không ở cùng anh ấy thì cũng chẳng ý nghĩa gì nữa. Tôi tin rằng khoảng thời gian tồi tệ vừa qua sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều và lựa chọn tiếp tục ở bên nhau. Em yêu anh @mauro icardi".

Như vậy là Wanda Nara đã quyết định tha thứ cho chồng, kết thúc câu chuyện ngoại tình của cầu thủ người Argentina trong suốt 2 tuần vừa qua. Nhiều khả năng cầu thủ 28 tuổi sẽ tích cực tập luyện để ra sân trong thời gian tới.

Trong thời gian vừa qua, do bận giải quyết vấn đề gia đình cầu thủ này không tập trung vào tập luyện và thi đấu. Anh lỡ trận đấu với Leipzig ở Champions League, trong trận hòa 0-0 với Marseille hôm 24/10, Icardi cũng ngồi dự bị.
Icardi bị tố ngoại tình, Wanda Nara tháo nhẫn cướiIcardi bị tố ngoại tình, Wanda Nara tháo nhẫn cưới
Mauro Icardi ngoại tình đang là câu chuyện được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Vợ anh - Wanda Nara mới đây đã đăng ảnh trên tay không còn đeo nhẫn...
Rộ tin Icardi ngoại tình với bạn của vợRộ tin Icardi ngoại tình với bạn của vợ
Wanda Nara, vợ và cũng là người đại diện của Mauro Icardi tố tiền đạo người Argentina có hành vi ngoại tình trong thời gian qua.
Newcastle nâng cấp hàng công bằng Mauro IcardiNewcastle nâng cấp hàng công bằng Mauro Icardi
Theo CalcioMercato, Newcastle sẽ tham gia cuộc đua giành tiền đạo Mauro Icardi của PSG vào tháng 1 năm 2022, họ dự định chi 45 triệu euro cho thương vụ này.
Messi vẫn im tiếng, PSG thắng kịch tính vào những giây cuối cùngMessi vẫn im tiếng, PSG thắng kịch tính vào những giây cuối cùng
Siêu sao người Argentina đã có màn chào sân Công viên các hoàng tử và lại được sát cánh với hai người đồng đội mới xuất sắc Neymar vs Mbappe nhưng Messi tiếp...
Đâu là nạn nhân của Messi ở PSG?Đâu là nạn nhân của Messi ở PSG?
Theo báo chí Pháp, tiền đạo Mauro Icardi sẽ phải rời đi sau sự có mặt của siêu sao Messi ở sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người Argentina có thể cập bến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X