Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy

Chủ Nhật 18/02/2024 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dianka Zakhidova, vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi có lần đầu xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy.
video

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy

Tối 18/2, CLB Công an Hà Nội có trận tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ vòng 9 V.League 2023/24. Đây là trận đấu mà thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục phải ngồi bị cho người đồng đội Nguyễn Filip.

Thế nhưng, chàng thủ thành gốc Thanh Hoá này vẫn nhận được sự ủng hộ đặc biệt trên khán đài. Theo đó, Dianka Zakhidova đã có mặt tại sân Hàng Đẫy, tiếp lửa đi đấu cho đội bóng ngành công an.

Dianka
Dianka xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy trong trận đấu của Công an Hà Nội vs TP.HCM

Cô nàng xuất hiện với trang phục giản dị nhưng vẫn rất thu hút. Đây cũng là lần đầu cô nàng gốc Ukraina xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Trước đó, trong quãng thời gian thủ môn Bùi Tiến Dũng còn thi đấu cho CLB TP.HCM, Dianaka vẫn thường xuyên dự khán sân Thống Nhất để cổ vũ nửa kia.

Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Dianka còn gây chú ý khi diện trang phục truyền thống dân tộc Mường. Đây cũng là dân tộc của Bùi Tiến Dũng và gia đình. Cô được khen rạng ngời và đầy khí chất.

Tháng 5/2022, Bùi Tiến Dũng - Dianka tổ chức đám cưới bí mật tại Vũng Tàu. Lễ kết hôn của cả hai không quá hoành tráng khi chỉ có sự góp mặt của người thân và bạn bè. Cặp vợ chồng trẻ hiện có với nhau một bé trai.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập đội bóng ngành công an hồi đầu mùa giải 2023. "Người hùng Thường Châu" cũng được xếp bắt chính cho Công an Hà Nội nhưng mắc sai lầm và đánh mất vị trí từ đó đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X