Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Sir Alex Ferguson qua đời

Thứ Bảy 07/10/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Lady Cathy Ferguson, vợ của cựu HLV Alex Ferguson đã qua đời ở tuổi 84. Ngay lập tức, trên trang chủ MU đã gửi lời chia buồn. 

Lady Cathy Ferguson là vợ của HLV Alex Ferguson, bà đã qua đời ở tuổi 84. Gia đình của Sir Alex thông báo: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi xác nhận sự ra đi của Phu nhân Cathy Ferguson, bởi chồng, 3 con trai, 2 chị gái, 12 cháu và 1 chắt."

Vo Sir Alex Ferguson qua doi
Vợ Sir Alex Ferguson qua đời

Ngay lập tức, trên trang chủ MU đã gửi lời chia buồn, họ viết: “Mọi thành viên ở Manchester United gửi lời chia buồn chân thành đến Sir Alex Ferguson và gia đình ông về sự ra đi của Phu nhân Cathy. Phu nhân Cathy là một người vợ, người mẹ, người chị, người bà và người cố yêu quý, đồng thời là nguồn sức mạnh cho Sir Alex trong suốt sự nghiệp của ông."

Cờ đã được hạ xuống nửa cột ở Old Trafford. MU sẽ đeo băng tay màu đen trong trận đấu với Brentford, và đội nữ dự kiến sẽ đeo băng tay đen khi họ gặp Arsenal. Trước đó, HLV Alex Ferguson từng nhiều lần khen ngợi người vợ của mình. Vào năm 2013 khi chia tay sự nghiệp cầm quân, ông nói:

“Lady Cathy Ferguson, người vợ của tôi là người đã đồng hành cùng tôi trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình, bà ấy là chỗ dựa, mang đến nền tảng cho cả sự ổn định và sự khích lệ. Từ ngữ không đủ để diễn tả điều này có ý nghĩa như thế nào với tôi."

Sir Alex là một trong những HLV thành công nhất lịch sử Premier League. Trong vòng 27 năm (1986-2013), ông đã giúp MU giành được 38 danh hiệu khác nhau. Trong đó, Quỷ đỏ giành hai Champions League, 13 Premier League, 5 FA Cup, 4n League Cup, Cúp C3, Cúp Liên lục địa và FIFA World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X