Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ sinh con trai, huyền thoại Gerrard sướng rơn

Thứ Hai 01/05/2017 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân Liverpool hân hoan thông báo rằng gia đình anh đã trọn vẹn sau bà xã Alex Curran vừa sinh em bé thứ tư hôm 29/4.
Vo sinh con trai, huyen thoai Gerrard suong ron hinh anh
Cựu thủ quân Liverpool bên ba công chúa xinh xắn. Ảnh: Instagram.


Trên Instagram hôm 29/4, huyền thoại Gerrard khoe vừa đón con trai đầu lòng sau khi có 3 cô con gái. Cựu danh thủ Anh cũng tiết lộ tên của cậu nhóc. "Lio George Gerrard chào đời lúc 4h55 sáng nay. Cả mẹ và con đều khỏe. Gia đình chúng tôi đã đầy đủ, trọn vẹn", ông bố 36 tuổi viết.

Trước đó, The Sun đăng ảnh bà xã Alex Curran của Gerrard xuống phố hôm 26/4 với thân hình gọn gàng bất ngờ, bụng nhỏ, không có dấu hiệu gì cho thấy sắp sinh nở. Tờ báo cũng cho biết, bà bầu 34 tuổi sẽ sinh con trong hai tuần tới, tuy nhiên có vẻ vợ cựu tiền vệ Anh đã sinh sớm hơn dự kiến. Gerrard đón em bé thứ tư chỉ vài ngày sau khi được bổ nhiệm làm HLV U18 Liverpool mùa giải tới.

Huyền thoại sân Anfield có cuộc hôn nhân hạnh phúc, không điều tiếng bên cô vợ tóc vàng Alex Curran hơn 10 năm nay. Cặp đôi có ba cô con gái, Liily-Ella (13 tuổi), Lexie (10 tuổi) và Lourdes (5 tuổi) trước khi đón cậu nhóc Lio.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X