Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo trend 10 năm, vợ sắp cưới của Công Phượng lộ ảnh thời còn đi học

Thứ Bảy 14/11/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cư dân mạng mới đây đã đào mộ lại ảnh của bà xã Công Phượng thời còn đi học cách đây 10 năm.

 

Trào lưu khoe ảnh hiện tại và cách đây 10 năm đang gây sốt cộng đồng mạng xã hội facebook tại Việt Nam trong những ngày gần đây. 

Và mới đây cư dân mạng cũng đã tìm kiếm và 'đào mộ' lại ảnh của vợ sắp cưới của tiền đạo Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh thời còn đi học cách đây 10 năm.

Vợ sắp cưới của Công Phượng lộ ảnh thời còn đi học hình ảnh
Vợ Công Phượng của hiện tại và cách đây 10 năm

Bức ảnh được chụp khi bà xã của Công Phượng đang là nữ sinh cấp ba của trường THPT Lê Quý Đôn. So với thời điểm quá khứ thì nhan sắc hiện tại của Viên Minh không có nhiều thay đổi về đường nét trên khuôn mặt, thậm chí có phần xinh xắn, đáng yêu hơn.

Công Phượng và vợ sẽ tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào ngày 16/11 tới đây tại Gem Center - trung tâm tiệc cưới "sang chảnh" bậc nhất tại Sài thành.

Đây cũng là nơi diễn ra ngày vui của nhiều gương mặt "có số có má" trong làng giải trí như: Trấn Thành, Trường Giang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Cường Đô La, diễn viên Lê Phương, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, ái nữ đại gia Minh Nhựa,...

Cong Phuong lay vo
Hôn lễ của vợ chồng Công Phượng sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới.

Để tránh những người lạ mặt, mỗi khách mời sẽ được gửi 1 chiếc thẻ cưới kèm theo thiệp cưới. Khi đến đám cưới, khách mời sẽ phải quẹt thẻ cưới mới được vào trong. 

Được biết sau đám cưới ở Tp.HCM, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức thêm tiệc nữa ở quê nhà Nghệ An của Công Phượng và tại Phú Quốc.

Tiền đạo Công Phượng và vợ quen nhau từ năm 2014 trong khi đi tập huấn cùng U19 Việt Nam tại Bỉ. Khi ấy Viên Minh đang du học tại nước ngoài. Sau khi tốt nghiệp, bạn gái Công Phượng làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM. 

HLV Chung Hae-seong: Tôi là người hiểu Công Phượng nhất
HLV Chung Hae-seong cho biết ông đã giúp Công Phượng tìm lại phong độ cao nhất và niềm cảm hứng chơi bóng trong màu áo CLB TP.HCM.
Chuyện bây giờ mới kể: Ngoại binh TP HCM chỉ cho Công Phượng 4 điểm
Trong một chia sẻ khi mùa giải V-League vẫn đang diễn ra, trung vệ Pape Diakite của CLB TP HCM đã có những phát biểu thú vị xoay quanh cuộc sống của mình, cũng...
Bầu Đức hứa bung két, sao TP.HCM sắp về HAGL cùng Công Phượng
Bầu Đức được cho đã sẵn sàng bung két để giúp CLB HAGL nâng cấp đội hình trước khi bước vào mùa giải 2021.
HAGL nhận được đề nghị hỏi mượn Công Phượng
Đội bóng phố núi Pleiku vừa nhận được một lời đề nghị hỏi mượn Công Phượng sau khi anh hết hợp đồng đá thuê với TP.HCM FC.
HLV Chung Hae Soung úp mở chuyện ra đi, hứa dự đám cưới Công Phượng
Nhà cầm quân người Hàn Quốc, Chung Hae Soung đã có những chia sẻ về câu chuyện tương lai của mình sau khi khép lại mùa giải 2020.

 Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X