Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể rời mắt với vợ sắp cưới nóng bỏng của Kingsley Coman

Thứ Hai 31/08/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman và vợ sắp cưới đang bước vào kỳ nghỉ ở Italia, người đẹp Sabrina Duvad thu hút mọi ánh nhìn trong bộ bikini màu nâu.

Coman và Sabrina Duvad nghỉ ngơi ở Hy Lạp


Kingsley Coman vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Bayern Munich, ngôi sao sinh năm 1996 cùng "Hùm xám" giành cú ăn 3. Ở trận chung kết Champions League với PSG, cầu thủ 24 tuổi ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho đội bóng nước Đức.
Kingsley Coman và vợ sắp cưới du lịch ở Italia hình ảnh

Coman vừa giành cú ăn 3 cùng Bayern Munich


Dù mới chỉ 24 tuổi nhưng Coman đã sưu tập rất nhiều danh hiệu. Theo thống kê, cầu thủ người Pháp đã giành tổng cộng 20 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có hai chức vô địch Ligue 1 với PSG, hai scudetto cùng Juventus và 5 lần đăng quang Bundesliga với Bayern Munich. Mới nhất là chức vô địch C1 với "Hùm xám".

Ngay sau khi mùa giải khép lại, Coman cùng vợ sắp cưới Sabrina Duvad bước vào kỳ nghỉ. Hai người đã chọn Italia là địa điểm để thư giãn. Ngôi sao của Bayern Munich hào hứng tham gia các trò giải trí trên biển cùng hôn thê tương lai.

Hai người tỏ ra tình cảm trên một chiếc du thuyền. Coman vui vẻ chụp ảnh cho vợ sắp cưới trong kỳ nghỉ, trong khi đó vợ sắp cưới của anh thu hút mọi ánh nhìn trong bộ bikini màu nâu.

Coman và vợ sắp cưới đi nghỉ ở Italia


Tháng trước, Coman đã cầu hôn người đẹp Sabrina trong kỳ nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp. Trên trang cá nhân, Sabrina đăng tải một hình ảnh trong khung cảnh lãng mạn cùng dòng chữ "'17/7/2020 là ngày tôi sẽ nhớ mãi".

Trước khi hẹn hò Sabrina, cầu thủ chạy cánh người Pháp có một cô con gái ba tuổi với bạn gái cũ Sephora Goignan. Năm 2017, ngôi sao sinh năm 1996 bị phạt gần 5.000 bảng vì hành hung Sephora.

Sao Bayern khẳng định Messi và Barca đã rạn nứt từ trước trận thua 8-2
Trung vệ Jerome Boateng khẳng định vấn đề giữa Messi và Barca đã xuất hiện từ trước khi trận thua 8-2 trước Bayern ở vòng tứ kết Champions League.
Siêu đội hình từng 2 lần giành cú ăn ba: Tuổi trẻ của Leo Messi
Với việc đội hình Bayern Munich lần thứ 2 lặp lại chiến công ăn ba lịch sử, người hâm mộ đã có thể xây dựng một siêu đội hình gồm toàn những ‘siêu nhân’ như...
Bayern Munich chấm được cái tên thay Thiago
Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm tới Brozovic của Inter Milan để thay thế cho Thiago, người sẽ ra đi trong mùa hè 2020.
Neymar làm mới mình sau thất bại ở Champions League
Tiền đạo Neymar đã trình làng kiểu đầu nửa đen nửa vàng trong kỳ nghỉ ở Ibiza sau thất bại tại chung kết Champions League trước Bayern Munich.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X