Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ sao Real khoe chồng và khoe... mông

Thứ Năm 30/04/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãnh diện khoe khéo người chồng nổi tiếng, được chị em phụ nữ muốn"yêu" nhất, bà xã của tiền vệ James Rodriguez không quên khoe dáng từ phía sau ở trong phòng tập.

Theo khảo khát của một trang môi giới hôn nhân, ngôi sao đắt giá của Real Madrid chính là cầu thủ được chị em phụ nữ Colombia muốn được "yêu" nhất, hơn cả Cristiano Ronaldo và Leo Messi. Đêm qua, trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Almeria, James đã lập một siêu phẩm volley khiến ai cũng phải thốt ra lời khen ngợi.

Vo sao Real khoe chong va khoe... mong hinh anh
Vợ Rodriguez thoải mái khoe vóc dáng trong phòng tập.

Tự hào lấy được ngươi chồng tài năng, nổi tiếng, để không làm xấu mặt chàng, Daniela Ospina, từng là một VĐV bóng chuyền lúc ở quê nhàColombia, đã nhanh chóng đi tân trang sắc đẹp cũng như lo tập thể dục để có dáng chuẩn hơn. Quả nhiên, sau khi nhờ đến dao kéo, trông vợ Vua phá lưới World Cup 2014 đẹp hẳn ra. Sẵn đà, cô còn mở luôn cả một trung tâm sắc đẹp ở Madrid để vừa phục vụ chị em và bản thân, lại ra dáng một... doanh nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ một con đã khoe khéo về ông chồng nổi tiếng của mình và tranh thủ khoe luôn cả bản thân. Theo đó, nàng Daniela Ospina ưỡn ẹo quay lưng lại với máy hình, làm như vẻ đang tập để cố ý khoe dáng từ phía sau, nhất là vòng 3 và phía xa xa là chàng James đang miệt mài tập thể dục!

Có vẻ như vợ James không muốn thua kém chồng về độ... sexy sau khi chồng được chọn là cầu thủ được chị em muốn được "yêu" nhất.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X