Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ sao Juventus gây sốc với bức ảnh trong ... toilet

Thứ Sáu 19/05/2017 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Martina Maccari, bà xã hậu vệ Leonardo Bonucci đăng ảnh nhạy cảm ngay trước chung kết Cup Italy giữa Juve và Lazio hôm 17/5.
Vo sao Juventus gay soc voi buc anh trong  toilet hinh anh
Người đẹp Martina bị các fan chỉ trích là phô trương đi đăng ảnh trong nhà vệ sinh. Ảnh: Instagram.


Bức ảnh chụp bà mẹ hai con chu mỏ, quần tụt tới gối, trán dán mẩu giấy vệ sinh khi đang ngồi trên bồn cầu với chú thích "tình cảnh thực sự" thu hút hơn 13.000 "like". Ảnh xuất hiện hai tuần trước trên Instagram của Martina nhưng lại gây bão trước trận chung kết Cup Italy với Lazio hôm 17/5. Khoảnh khắc hài hước của vợ ngôi sao Juventus khiến các fan "Lão bà" bức xúc, khó chịu, cho rằng cô thích gây chú ý.

"Cô nghĩ mình đang làm cái quái gì vậy. Cô đang làm xấu mặt một đội bóng lớn đấy. Leonardo, hãy làm gì với vợ của anh đi chứ", một fan tức giận viết. Trong khi đó, CĐV của đội bóng đối thủ giễu cợt: "Có phải Juve vừa ra khỏi đó không".
Vo sao Juventus gay soc voi buc anh trong  toilet hinh anh 2
Vợ chồng hậu vệ Bonucci và hai thiên thần nhỏ. Ảnh: Gossip.


Cơn bực tức của các fan Juve chỉ dịu đi khi đội bóng sọc đen trắng thắng Lazio 2-0 trong trận chung kết, trở thành đội bóng đầu tiên ba năm liên tiếp đăng quang ở Cup Italy, nhất là khi Bonucci là một trong hai người lập công. Vô địch Cup Italy, Juve giành danh hiệu đầu tiên trong mục tiêu đoạt cú ăn ba mùa này. Hai mục tiêu còn lại của thầy trò HLV Allegri là vô địch Serie A và Champions League.

Ngôi sao 30 tuổi và người đẹp Martina Maccari kết hôn 6 năm trước và có hai đứa con. Năm 2012, vợ chồng sao Juve cùng cậu con trai nhỏ 5 tháng tuổi bị một tên cướp có vũ trang đe dọa, yêu càu đưa đồng hồ. Nguồn tin tại Italy cho biết, Bonucci đã đấm tên cướp và đuổi theo tên này trên phố nhưng vẫn bị mất đồng hồ vì cướp đi xe máy.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X