Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ sẵn sàng tha thứ dù tiền đạo Arshavin ngoại tình

Thứ Năm 16/11/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Alisa đánh tiếng muốn cho cựu tuyển thủ Nga 'cơ hội cuối cùng' sau khi bị anh lừa dối chỉ một năm sau ngày cưới.


Vợ Arshavin đưa ra quyết định tha thứ sau khi cựu sao Arsenal tha thiết giữ hôn nhân. Arshavin "sa ngã" vì thi đấu xa nhà, khoác áo FC Kairat ở Kazakhstan, trong khi vợ con vẫn ở Nga.
Vo san sang tha thu du tien dao Arshavin ngoai tinh hinh anh
Tiền đạo người Nga và vợ thứ hai bên các con riêng của cô trong ngày cưới tháng 9 năm ngoái. Ảnh: Stuki.


"Đây là một quyết định mạnh mẽ từ phía anh ấy, đặc biệt là khi xem xét danh tiếng của anh. Chúng tôi có một gia đình, chúng tôi sống hòa hợp, tôi cũng cảm thấy ổn khi ở bên anh. Tôi muốn và tôi sẵn sàng cho anh ấy thêm một cơ hội nữa", Alisa cho biết.

Theo The Sun, thái độ mềm mỏng của người đẹp 35 tuổi ngược lại hoàn toàn một tháng trước đây khi thẳng thắn phát biểu trên tờ Starhit của Nga rằng cô là người chủ động rời bỏ tiền đạo Arshavin với lý do anh ngoại tình trong khi nhiều người cho rằng cô bị chồng bỏ. "Tại sao cả nước này lại nghĩ anh ta bỏ tôi với ba con nhỉ. Tôi không phải là người phụ nữ đáng được đánh giá cao hay sao.", vợ tiền vệ 36 tuổi chia sẻ.

Arshavin và Alisa tổ chức đám cưới tháng 9 năm ngoái khi cô dâu đang mang bầu con gái đầu lòng của hai người. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân mới được một năm thì lục đục, vợ sao Nga dọa ly hôn vì phát hiện anh trăng hoa.

Trước khi đến với Alisa, tiền đạo từng khoác áo Arsenal có 9 năm gắn bó với người vợ đầu Julia và có ba đứa con. Trong khi đó, Alisa cũng có con riêng từ cuộc hôn nhân trước.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X