Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Rooney trải lòng về cuộc hôn nhân

Thứ Hai 27/11/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên sau ba tháng im lặng, Coleen trải lòng về bê bối của chồng đồng thời xuất hiện với nhẫn cưới.
Vo Rooney trai long ve cuoc hon nhan hinh anh
Bà bầu Coleen tươi vui đi dự sự kiện từ thiện với nhẫn cưới trên ngón áp út hôm 24/11. Ảnh: Sun.


Sáng 24/11, bà bầu Coleen gây chú ý với chiếc nhẫn gắn kim cương trên ngón áp út khi tới dự một sự kiện từ thiện. Gương mặt thư giãn, thoải mái, vợ Rooney mặc bộ đồ đen trắng đơn giản để lộ bụng bầu khoảng 7 tháng. Trong khi đó, Rooney cũng được trông thấy lái xe một mình xuống phố.

Buổi chiều cùng ngày, Coleen viết một bức thư dài chia sẻ chuyện cá nhân trên Facebook, lần đầu đề cập tới lùm xùm uống rượu chở gái lạ và bị cảnh sát bắt của chồng sau ba tháng. Bà mẹ ba con quyết định đứng về phía Rooney, cho anh thêm một cơ hội nữa để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Vợ Rooney chua xót thú nhận, dù biết chồng ngu ngốc, ích kỷ và không bao giờ học được từ những sai lầm nhưng cô vẫn yêu anh.

Coleen quyết định lên tiếng sau khi có nhiều ý kiến chỉ trích cô là ngu ngốc vì tái hợp với người chồng "trẻ con" như Rooney. Vợ Rooney cũng thổ lộ, khoảng thời gian vừa qua rất khủng hoảng, cô cũng đã nghĩ rằng hôn nhân của mình sẽ kết thúc. Cô biết mấy mẹ con sẽ sống ổn nếu ly dị nhưng cô không muốn buông xuôi khi chưa cố gắng hết mình. Trong đoạn tâm sự, bà bầu 31 tuổi cũng cho biết: "Wayne không phải con người như báo chí đã khắc họa".

Bà xã chàng Shrek cũng giải thích, không phải ngày nào cô cũng đeo nhẫn cưới, những lúc tháo nhẫn là đi tập gym hoặc đưa con đến trường cũng là lúc bị các paparazzi bắt gặp dẫn tới nhiều suy diễn tệ hại. Coleen coi việc đeo nhẫn là một sự cam kết dù cũng không chắc về những gì đã xảy ra.

Bà mẹ sắp 4 con đặc biệt nhấn mạnh tác hại của rượu và ngầm gửi cảnh báo tới ông chồng ham vui. "Trong cuộc sống, bạn không biết ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì nhưng có một điều tôi biết rõ là uống quá nhiều rượu trong một buổi tối là rất nguy hiểm, sẽ dẫn tới nhiều sai lầm ngu ngốc và những việc không thể kiểm soát. Tôi sẽ không bao giờ tin người nào nát rượu, nó làm thay đổi con người ta hoàn toàn", Coleen viết.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X