Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Rooney tháo nhẫn cưới, cân nhắc chuyện ly dị

Thứ Tư 06/09/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá thất vọng và không thể tha thứ thêm một lần nào nữa cho Wayne Rooney, bà bầu Coleen dẫn các con về nhà bố mẹ đẻ ở Merseyside, cân nhắc tới chuyện ly dị.

Vo Wayne Rooney thao nhan cuoi, can nhac chuyen ly di hinh anh 2
Vợ Rooney tháo nhẫn cưới, cân nhắc chuyện ly dị vì quá thất vọng về chồng

Lại một nữa cựu đội trưởng Manchester United lại khiến vợ con, gia đình và người hâm mộ thất vọng về thói lăng nhăng, hành vi sống buông thả của mình. Vừa qua, Wayne Rooney đã bị cảnh sát tạm giữ xe vì lái quá tốc độ. Trước đó, gã “Shrek” đã uống say bí tỉ trong một quán bar với một chân dài nóng bỏng.

Nhận được tin dữ, bà bầu đang mang thai ở tháng thứ 4 Coleen tức tốc bay từ Tây Ban Nha về Anh để xử lý. Thấy bảo vợ chồng nhà Rooney đã có một trận cãi vã nảy lửa, sau đó Coleen còn tháo cả nhẫn cưới trị giá 250.000 ra khỏi tay mình, vác bụng bầu, đem các con về nhà bố mẹ đẻ ở Merseyside, để mặc chồng ở lại một mình sau bê bối gái gú, rượu chè.

Vo Wayne Rooney thao nhan cuoi, can nhac chuyen ly di hinh anh 2
Laura Simpson, người phụ nữ lạ mặt cùng Rooney uống say bí tỉ trong quán bar

Cho rằng Rooney lại tiếp tục lừa dối mình, có hành vi không đúng mực với người phụ nữ lạ mới gặp, tên là Laura Simpson, nên đã vô cùng tức giận. Theo như báo giới đưa tin, cô gái này đã ở trên xe Rooney khoảng 20 phút trước khi được đưa về nhà. Khoảng thời gian đó khá dài, đủ để mọi chuyện có thể xảy ra.

Lần này cũng như bao lần khác, bản thân Rooney một mực phủ nhận chuyện đi quá giới hạn với gái lạ. Nhưng cô nàng Laura Simpson cứ thích đổ thêm dầu vào lửa, lên báo kể lể chuyện thầm kín, giây phút ân ái mặn nồng với Rooney.

Nguồn tin thân tín cho rằng, Coleen đã có ý định ly hôn, nhưng sẽ không làm quá quyết liệt vì đang mang thai. Cô chờ sự ăn năn, hối cải từ phía chồng và sẽ giải quyết mọi việc rõ ràng sau khi sinh xong đứa con thứ 4 này.

Hiện tại, bà mẹ 3 con cắt đứt liên hệ với chồng trên mạng xã hội, thay ảnh đại diện có mặt cả Rooney bằng hình chỉ có bốn mẹ con.

Vậy là cuộc hôn nhân 9 năm của Rooney đang phải đối mặt với nguy cơ đổ vỡ vì “ngựa quen đường cũ”. Đây không phải là lần đầu ngôi sao người Anh dính bê bối tình cảm. Hồi năm 2010, khi vợ mang thai đứa con đầu lòng, Rooney cũng trốn ra ngoài vụng trộm với gái làng chơi.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X