Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Rooney tạm tha thứ cho chồng sau scandal mới nhất

Chủ Nhật 17/09/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà xã Rooney nguôi ngoai cơn giận dữ sau khi phần nào hiểu được 'tâm địa' của Laura Simpson.

Vo Rooney tam tha thu cho chong sau scandal moi nhat hinh anh
Laura Simpson đạt được mục đích khi tạo scandal với Rooney. Ảnh: NS.

Laura Simpson vừa xuất hiện trên truyền hình vào ngày 14/9 trên chương trình "ITV's This Morning" để chia sẻ về đêm "hẹn hò" với Rooney. Cô này nói về thời gian sau khi phải xuống xe, đi lấy chiếc VW Beetle trở về nhà sau khi tiền đạo tuyển Anh bị cảnh sát chặn lại trên đường. "Có vẻ như Laura đạt được mục đích của cô", tờ The Sun bình luận.

Theo một nguồn tin, Coleen biết rằng chân dài 29 tuổi từng thuê một công ty sự kiện để đưa cô lên các chương trình truyền hình thực tế, như "Celebrity Big Brother". Tuy nhiên, kế hoạch khó khăn hơn Laura Simpson nghĩ và cô bất ngờ có cách giải quyết đơn giản hơn là gây scandal với cựu sao của MU Rooney.

Nguồn tin từ bạn bè tiết lộ: "Coleen rất tức giận với Wayne. Nhưng khi càng nắm được vấn đề, cô thông cảm phần nào với chồng. Coleen cũng không ấn tượng gì về hình thức của Laura và hiểu rằng cô nàng muốn tìm kiếm sự nổi tiếng thông qua chồng mình. Cô ấy vẫn nghĩ rằng Wayne là người có lỗi nhưng anh ấy có vẻ tìm được chút ánh sáng cuối đường hầm".

Rooney gây scandal tình ái khi đưa Laura Simpson - gái lạ anh gặp ở quán bar tại Wilmslow, Cheshire - về nhà lúc nửa đêm 1/9. Lúc này, Coleen đang trong kỳ nghỉ với các con ở Tây Ban Nha, lập tức trở về Anh để "giải quyết sự việc". Bà xã của chân sút đang khoác áo Everton mang bầu đứa con thứ 4.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X