Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Rooney băn khoăn về hôn nhân gia đình

Thứ Tư 01/11/2017 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà bầu Coleen một mặt muốn chứng minh mình là phụ nữ mạnh mẽ không cần chồng, mặt khác vẫn muốn giữ bố cho các con.

Suốt tuần qua, Coleen và ba cậu con trai tận hưởng kỳ nghỉ ở Barbados trong khi Rooney đón sinh nhật một mình ở nhà, thi đấu và tiếp tục thực hiện án phạt lao động công ích. Trong kỳ nghỉ, bà bầu 31 tuổi trông vui vẻ, thư giãn nhưng ngón áp út vẫn vắng bóng nhẫn cưới. Mirror dẫn lời nguồn tin thân thiết với Coleen cho biết, bà xã chàng Shrek đang cân nhắc khả năng chia tay chồng.
Vo Rooney ban khoan ve hon nhan gia dinh hinh anh
 


Đang mang bầu đứa con thứ tư, Coleen vô cùng tức giận khi Rooney bị cảnh sát bắt vì uống rượu lái xe hôm 1/9 và đi cùng cô nàng Laura Simpson. Đây không phải là lần đầu tiền đạo người Anh khiến vợ bẽ bàng vì ngoại tình. Năm 2010, khi Coleen mang bầu bé Kai, Rooney cũng tìm tới gái gọi và vụ việc bị phanh phui vài năm sau đó khiến hôn nhân sóng gió. Trước khi kết hôn, chàng Shrek từng tới nhà thổ vui vẻ.

"Cô ấy biết rằng mình không cần anh ấy nữa, có thể tự xoay xở cuộc sống một mình nhưng vẫn muốn làm điều đúng đắn với gia đình. Có vẻ cô ấy đang rất mâu thuẫn. Coleen muốn thể hiện cho các con thấy rằng mình là một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, không đáng bị đối xử tệ như vậy. Mặt khác, cô ấy lại muốn các con có bố ở nhà", nguồn tin chia sẻ trên tờ Heat.

"Cô ấy biết rằng nếu họ chia tay, tài sản của Wayne sẽ được chia đôi và cô ấy có thể không cần làm việc cũng sống tốt. Nhưng cô ấy không phải là người sống dựa dẫm, ăn sẵn", nguồn tin cho biết thêm. Nhiều năm nay, vợ Rooney có công việc kinh doanh riêng liên quan tới thời trang, thà làm việc vất vả kiếm sống còn hơn sống nhờ số tiền của chồng nếu ly dị.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X