Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Rooney bác bỏ tin đồn mang bầu em bé thứ 4

Thứ Ba 25/07/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vợ Rooney thú nhận rằng cô tăng cân sau những kỳ nghỉ liên tiếp mùa hè này chứ không phải có thai như nhiều người lầm tưởng.

Vợ con Rooney vẫn mải miết với chuyến nghỉ dưỡng tại Bồ Đào Nha suốt một tuần qua. Với những hình ảnh mới nhất trên bãi biển, Coleen khiến nhiều fan tò mò về vòng hai to thấy rõ. "Liệu tôi có phải là người duy nhất nghĩ Coleen Roo có bầu không, tôi tự hỏi có phải họ sắp có em bé thứ 4 không?", một fan viết trên Twitter. Ngay sau đó hàng loạt tài khoản gửi lời chúc mừng vợ chồng tiền đạo người Anh.
Vo Rooney bac bo tin don mang bau em be thu 4 hinh anh
Coleen thú nhận rằng cô tăng cân trong kỳ nghỉ hè chứ không có thai. Ảnh: Sun.


Tuy nhiên, bà mẹ ba con nhanh chóng khẳng định rằng bụng cô to vì tăng cân chứ không phải có bầu. Coleen cũng đáp trả những bình luận rằng cô lôi các con đi chơi khi trường chưa được nghỉ hè. "Về cơ bản là chúng tôi lại đi nghỉ mát và tôi cũng tăng cân. Trường lũ trẻ được nghỉ sớm hơn các trường khác... không bỏ lỡ một ngày nào ở đây", vợ chàng Shrek chia sẻ.

Tiếp đó, bà mẹ 3 con tiết lộ lý do thích tới Bồ Đào Nha: "Yêu Bồ Đào Nha và các con tôi cũng thế, có quá nhiều việc phải làm với chúng. Thích những nhà hàng và món ăn ngon. 8 tuần nghỉ hè thực sự là dài quá". Suốt hai tháng qua, vợ con tiền đạo Everton tận hưởng nhiều kỳ nghỉ ở những nơi khác nhau và Coleen cũng thả lỏng bản thân, tạm xa phòng gym nên cơ thể kém săn chắc.

Không cao ráo, mảnh mai như nhiều nàng WAGs khác, bà xã Rooney không ít lần bị chế giễu vì ngoại hình thấp đậm, đặc biệt sau mỗi lần sinh con. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Now Magazine gần đây, Coleen thể hiện sự tự tin, không quan tâm tới những lời xì xào, bàn tán.

"Sau khi có con, bụng của bạn bị xổ ra một chút và đó là một phần của cơ thể bạn. Càng có nhiều con, tôi càng không vội vàng lấy lại dáng bởi sau 3 lần sinh, cơ thể thay đổi nhiều. Tôi nghĩ rằng một khi bạn có con, chúng sẽ quan trọng hơn việc bạn trông như thế nào, đó không phải là tận thế đâu. Bạn chỉ cần tự tin thôi", vợ Rooney thổ lộ.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X