Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Messi khiến cộng đồng mạng trầm trồ

Thứ Tư 08/12/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô vợ Antonela của tiền đạo Lionel Messi đã thực hiện khá nhiều tư thế yoga tại nhà khiến cộng đồng mạng cảm thấy thích thú.

Vợ Messi gây ấn tượng khi tập yoga


Vào đầu năm, Antonela đã công khai niềm đam mê mới của mình là quyền anh. Sau đó cô đăng tải một vài bức ảnh tập luyện môn thể thao này cùng một HLV. Người đẹp viết trên Instagram cùng với đoạn video: “Tôi đã bắt đầu tập luyện một tháng trước và tôi vẫn đang học. Tôi thích nó."

Mới nhất, trên trang cá nhân, vợ tiền đạo Lionel Messi khiến NHM thích thú với những tư thế yoga đáng kinh ngạc trong ngôi nhà riêng ở Paris.
Vợ Messi khiến cộng đồng mạng trầm trồ
Vợ Messi khiến cộng đồng mạng trầm trồ

Vợ Messi khiến cộng đồng mạng trầm trồ với các động tác Yoga khá khó


Theo đó, người đẹp 33 tuổi mặc chiếc quần cạp bó màu đen và áo sơ mi trắng, cô dễ dàng uốn cong chân trong tư thế lộn ngược trước khi tự nâng mình lên. Sau khi hoàn thành những động tác khá khó, người đẹp nở những nụ cười mãn nguyện.

Việc thành thạo trong những tư thế yoga khá khó cho thấy Antonela đã tập luyện yoga được một thời gian khá dài. Động thái mới nhất của bà xã Messi trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý từ NHM.

Rất nhiều những bình luận khen ngợi những động tác chuẩn mực của Antonela. Người đẹp 33 tuổi sở hữu một tài khoản Instagram với 13 triệu người theo dõi vào đầu năm 2021, nhưng bây giờ nó đã thu hút tới 18 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, cô vẫn còn kém người bạn gái của Cristiano Ronaldo, theo đó Georgina Rodriguez đang có tới 28,6 triệu lượt theo dõi.

Giữa Antonela và Georgina Rodriguez thi thoảng cũng có những lần tương tác qua lại. Bạn gái 27 tuổi của Ronaldo cũng có lần thích những bức ảnh của gia đình và vợ chồng Messi, trong khi đó Antonela bấm thích bức ảnh Ronaldo và bạn gái khoe có song thai.
Messi lập hai kỉ lục sau thắng lợi tại Champions LeagueMessi lập hai kỉ lục sau thắng lợi tại Champions League
Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất bên ngoài vòng cấm tại Champions League ở 12 mùa giải gần nhất đồng thời vượt qua Pele về số bàn thắng trong...
VIDEO: Mbappe: Rất dễ để chơi cùng MessiVIDEO: Mbappe: Rất dễ để chơi cùng Messi
Lập cú đúp trong chiến thắng trước Brugge và tiếp tục chứng tỏ sự ăn ý với Lionel Messi, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những chia sẻ sau trận.
Lionel Messi chính thức vượt qua Vua bóng đá PeleLionel Messi chính thức vượt qua Vua bóng đá Pele
Lionel Messi đã chính thức vượt qua Vua bóng đá Pele về số lượng bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ.
Mbappe phá vỡ kỷ lục của Messi ở Champions LeagueMbappe phá vỡ kỷ lục của Messi ở Champions League
Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 30 bàn ở Champions League, phá vỡ kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Lionel Messi.
Lewandowski buồn bã vì hụt QBV, hy vọng lời của Messi không phải sáo rỗngLewandowski buồn bã vì hụt QBV, hy vọng lời của Messi không phải sáo rỗng
Lewandowski thừa nhận anh vẫn cảm thấy buồn sau khi bị thua ở cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay, đồng thời bày tỏ hy vọng những lời Messi phát biểu khi nhận giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X