Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Lineker được ITV mời hợp tác dịp World Cup: Tiện cho cả hai

Thứ Sáu 23/04/2010 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa Hè năm nay gia đình Gary Lineker sẽ vô cùng bận rộn. Trong khi cựu tuyển thủ Anh đang lên kế hoạch sang Nam Phi tác nghiệp trong vai trò BLV cho đài BBC, bà xã Danielle của anh nhiều khả năng cũng sắp làm những công việc tương tự, nhưng với đối thủ ITV.

Hè này, họ tha hồ “chạy sô”

Hiện ITV đang thảo luận về khả năng đưa Dani về dẫn cho kênh GMTV trong thời gian diễn ra World Cup 2010. Quá trình đàm phán đang được tiến hành rất thuận lợi khi cả 2 bên đều có lý do rất thuyết phục để tìm đến nhau.

ITV cần một gương mặt ăn khách và có ưu thế trong việc tiếp cận giới WAGs của đội tuyển Anh. Rõ ràng, ít có ứng cử viên nào đáp ứng tốt cả 2 yêu cầu ấy như Dani. Về phía cựu siêu mẫu đồ lót bốc lửa, cô đã lỡ miệng tuyên bố “sẽ chỉ sang Nam Phi trong trường hợp công việc đòi hỏi chứ không đi chơi suông”. Giờ nếu có “bám càng” chồng chỉ để du hí, có lẽ Dani cũng thấy ngượng mặt. Thế nên, cô không thể bỏ qua đề nghị hấp dẫn như thế này.

Hơn nữa, kịch bản “ông đầu quân cho BBC, bà đánh thuê cho ITV” suy cho cùng cũng chẳng ảnh hưởng gì tới hòa khí nhà Lineker. “Vua phá lưới World Cup 1986” cứ thoải mái mổ xẻ các yếu tố chuyên môn của trận đấu, vợ anh không bàn. Còn Dani sẽ chỉ đưa tin về những cô nàng sau lưng Tam Sư. Thế thì còn chần chừ gì mà chưa gật đầu, Dani?
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X