Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Lampard mang thai lần đầu ở tuổi 39

Thứ Năm 17/05/2018 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Anh và bà xã Christine hân hoan thông báo tin vui sắp có em bé trên trang cá nhân gần ba năm sau ngày cưới.
Trên Instagram, cả Lampard và vợ đều chia sẻ tin vui sắp có em bé đầu lòng. Cựu tiền vệ Chelsea đăng ảnh chụp bên Christine và hai con gái riêng và viết: "Chúng tôi có một tin rất vui muốn thông báo. Gia đình Lampard sắp có thêm một thành viên nữa. Bà xã xinh đẹp Christine của tôi đang mang bầu và cả nhà không thể hạnh phúc hơn". Chia sẻ lại ảnh của chồng, vợ Lampard cũng thổ lộ: "Tôi cảm thấy vô cùng háo hức, hồi hộp và dễ chịu, cảm xúc thật khó diễn tả".
Vợ Lampard mang thai lần đầu ở tuổi 39 hình ảnh
Lampard và bà xã Christine Bleakley sắp có thiên thần nhỏ đầu lòng ngoài hai con gái riêng của anh. Ảnh: Instagram.


Nguồn tin thân thiết với nhà cựu tuyển thủ Anh cũng cho biết: "Cả gia đình đều phấn khích với tin vui này. Hôm thứ hai, Frank đã nói với hai cô con gái. Dù chưa biết giới tính em bé nhưng hai nhóc đều lên kế hoạch chọn tên cho em".

Tháng hai vừa qua, vợ Lampard cũng thổ lộ về việc mang thai. "Nếu điều đó xảy ra, dĩ nhiên là tuyệt vời rồi. Nếu không thì cũng không sao vì chúng tôi đã có hai cô con gái và một cháu sắp bước vào tuổi teen vì thế cả một giai đoạn mới sắp đến. Thật lòng mà nói, chúng tôi tận hưởng cuộc sống tốt nhất có thể lúc này", MC 39 tuổi cho biết.

Hai năm trước, vợ Lampard thẳng thắn thảo luận về việc luôn bị hỏi khi nào mang bầu trong chương trình Loose Women. Người đẹp bày tỏ: "Ở tuổi 37 mà chưa có con thì kỳ cục nên tôi thường xuyên bị hỏi. Ban đầu là Ồ bạn 37 tuổi ư mà chưa có em bé à. Đó là câu hỏi lớn đấy, thực sự không phiền hà cho tôi lắm nhưng đó là câu mà tôi không bao giờ hỏi người phụ nữ khác. Có lẽ bởi vì tôi có nhiều bạn bè trải qua những vất vả để có con. Bạn không thể biết điều gì diễn ra sau cánh cửa đóng kín và cuộc sống của người khác như thế nào. Tôi không bao giờ hỏi họ nhưng tôi lại bị hỏi nhiều".

Lampard và MC cùng tuổi kết hôn cuối năm 2015. Trong khi Christine Bleakley chưa một lần làm mẹ, cựu tiền vệ Chelsea đã có hai cô con gái riêng, Luna và Isla, với người vợ cũ Elen Rivas. Lampard vô cùng tự hào khi thấy vợ mới và hai công chúa nhỏ thân thiết, quấn quýt. Dù chưa có con, người đẹp Anh cũng có những trải nghiệm làm mẹ khi chăm sóc con riêng của chồng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X