Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Kaka vẫn rất cuốn hút dù mang bầu ở tháng thứ 9

Thứ Tư 16/09/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ Kaka, Carolina mặc dù đang mang bầu ở tháng thứ 9 song vẫn sở hữu một vóc dáng thon gọn, cặp đôi tỏ ra hạnh phúc khi chuẩn bị đón cô con gái Esther.

Vợ chồng Kaka chuẩn bị đón thiên thần nhỏ


Carolina và Kaka gặp nhau năm 2017, cô nàng kém cựu tiền vệ của AC Milan và Real Madrid tới 13 tuổi. Vài tháng sau khi gặp mặt họ công khai chuyện hẹn hò. Cuối năm 2019, cầu thủ người Brazil tổ chức đám cưới với Carolina.
Vợ Kaka vẫn rất cuốn hút dù mang bầu ở tháng thứ 9 hình ảnh

Vợ Kaka trông rất thon gọn dù mang bầu ở tháng thứ 9


Vợ chồng Kaka thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Hồi tháng 4 năm nay, hai người thông báo tin vui sắp có con đầu lòng.

Hôm qua, trên trang cá nhân, Kaka đã đăng tải ảnh chụp bên vợ đang mang bầu ở tháng thứ 9. Kaka trông vẫn đẹp trai, phong độ ở tuổi 38, trong khi đó bà xã của anh vẫn sở hữu một vóc dáng thon gọn dù sắp sinh.

Theo tiết lộ từ vợ Kaka, cô đã tăng từ 51 kg lên 61 kg và ngày dự sinh em bé là vào tháng 10. Cặp đôi cũng đã chọn được tên cho con gái sắp chào đời là Esther. Carolina cũng lên tiếng cảm ơn tình cảm của Kaka dành cho hai mẹ con.

Theo đó trong suốt thời gian cô mang thai, chàng tiền vệ điển trai này thường xuyên ở bên và chăm sóc. Đây là lần đầu người mẫu Carolina làm mẹ. Người đẹp cũng tin rằng cô con gái sắp sinh giống bố nhiều hơn giống mẹ.

Trong quá trình mang thai cô nàng 25 tuổi vẫn đóng quảng cáo cho một vài hãng thời trang dành cho bà bầu.

Reinier Jesus Carvalho: Một ai đó làm gợi nhớ Kaka
“Cậu ấy làm tôi nhớ lại Kaka, vì cậu ấy đã và luôn thi đấu với cái đầu ngẩng cao trong vòng cấm. Tôi còn có thể nói rằng khả năng chơi quay lưng lại với khung...
Tiếp bước Pele, Kaka trở thành trò hề với khả năng dự đoán thảm họa
Cựu tiền vệ Kaka bị không ít các CĐV châm chọc sau khi dự đoán sai cả hai trận đấu tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 rạng sáng nay.
VIDEO: Bạn có chắc thuộc hết tên thật của những cầu thủ này?
Pele, Messi hay Ronaldinho đều có tên đầy đủ mà rất ít người trong số chúng ta biết. Nếu như chúng tôi đọc tên thật của những Kaka, Pepe hay Marquinhos, chắc...
Ngày Kaka hủy diệt hàng phòng ngự Man United
Năm 2007, Kaka là cầu thủ số 1 thế giới, đó là điều không cần phải bàn cãi. Và ngày anh chứng minh điều đó, có lẽ là trong chuyến hành quân đến sân Old...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X