Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Icardi bắt chước xăm hình sư tử giống chồng

Thứ Bảy 04/11/2017 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phiên bản sư tử chúa bao phủ toàn bộ phần ngực và bụng trước của Mauro Icardi đã xuất hiện trên cơ thể của nàng Wags nóng bỏng Wanda Nara.

Vo Mauro Icardi xam hinh su tu giong chong hinh anh 2

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân đang có 2,6 triệu người theo dõi, người mẫu bốc lửa Wanda Nara đã chia sẻ một đoạn video ngắn quay trực tiếp cảnh cô đi xăm lên mình một “tác phẩm nghệ thuật”, dung dịch bảo vệ và giảm đau vẫn còn bám trên cánh tay.

Video của bà xã Mauro Icardi không chỉ có hình ảnh thực tế mà còn kèm theo một vài mẹo hay nhằm bảo quản hình xăm. Vì thế nó nhận được hơn 400.000 lượt xem, hàng trăm lời bình luận.

Vo Mauro Icardi xam hinh su tu giong chong hinh anh 2

Đáng chú ý hơn cả, hình chú sư tử trên cánh tay của Wanda chính là phiên bản thu nhỏ của hình xăm phủ kín trên ngực của anh xã Mauro Icardi.

Vốn dĩ ngôi sao Inter Milan có niềm đam mê bất tận với môn nghệ thuật “hoạ bì”. Trên có thể anh, ngoài hình xăm sư tử chúa bao phủ toàn bộ phía trước ngực, còn có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo khác. Phần hai ống chân còn có cả hình xăm hai cô con gái là Isabella và Francesca.

Vo Mauro Icardi xam hinh su tu giong chong hinh anh 2

Có vẻ như, để hiểu hơn về đam mê xăm mình của chồng và tạo sự kết nối bền chặt về tình cảm, nàng Wags nóng bỏng Wanda Nara đã thử “bôi mực” lên mình. Được biết, hình xăm sư tử trên cánh tay của Nara do nghệ sĩ Artur Holykoi thực hiện. Đây cũng chính người từng làm cho Icardi.

Chia sẻ hình xăm mới, người mẫu nóng bỏng Wanda Nara không quên gửi lời cảm ơn tới nghệ sĩ Artur Holykoi đã xăm cho mình một “tác phẩm” đẹp.

“Cảm ơn vì tác phẩm nghệ thuật. Nhờ nó, từ nay chúng tôi có thể nói nhiều hơn nữa về tình yêu dành cho nhau. Mọi thứ đều xứng đáng khi bạn chịu bỏ công sức”.

Vo Mauro Icardi xam hinh su tu giong chong hinh anh 2

Cô nàng Wanda Nara kết hôn với Icardi vào năm 2014 sau khi ly dị Maxi Lopez, đồng đội, đồng hương của Icardi. Hiện nay, ngoài 2 cô con gái chung, ngôi sao người Argentina còn đang trông nom rất tốt 3 đứa con riêng của vợ và chồng cũ Lopez là Benedicto, Canstantino và Benedicto.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X