Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Ibrahimovic tức tưởi dọn đồ ra khỏi khách sạn của M.U

Thứ Năm 28/07/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ vài giờ lưu trú tại khách sạn 5 sao Lowry, cô vợ già của tân binh Man Utd, Zlatan Ibrahimovic đã tay xách nách mang đống hành lý để dọn sang nơi ở khác. Điều đáng nói, chỗ ở mới rất gần địa bàn của Man City.

Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Vợ Ibrahimovic tức tưởi dọn đồ khỏi khách sạn của M.U chỉ sau vài giờ lưu trú

Sau khi đưa cả gia đình tới Vegas để nghỉ ngơi, ngôi sao người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã quay trở về thành phố Manchester để hội quân cùng với Quỷ Đỏ, chuẩn bị tập luyện cho các trận đấu giao hữu và mùa giải mới.
Trong khi đó, cô vợ Helena Seger đã gói ghém hành lý để chuyển đến nơi ở mới. Điều kỳ lạ nằm ở chỗ, gia đình tân binh Manchester United vừa mới chuyển đến khách sạn 5 sao Lowry được có vài giờ đồng hồ.
Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Đồ đạc được chất đống...
Zlatan Ibrahimovic hinh anh
có người trợ giúp vợ Ibrahimovic chuyển đồ trong khi anh vắng mặt

Không ai còn lạ gì khách sạn hạng sang Lowry, nơi được coi là “đại bản doanh” của M.U mỗi khi họ có trận thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Những cầu thủ mới hay tân HLV Jose Mourinho cũng khá “kết” nơi này bởi nó vừa tiện nghi lại gần sân tập, rất thuận tiện trong việc đi lại. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà cô vợ lớn hơn Ibra 11 tuổi lại tức tưởi chuyển chỗ như thế.
Theo một số nguồn tin, vì Helena Seger cảm thấy không thoải mái khi ở Lowry nên đã yêu cầu chồng và các con rời khỏi nơi này. Dù ngông cuồng trên sân cỏ hay trong những phát ngôn, nhưng “Lão tướng” Ibra lại nghe lời vợ răm rắp, vì thế chỉ sau 5 phút đồ đạc của cả gia đình đã được chuyển tới nơi ở mới.
Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Khách sạn ở Raddison, nơi ở mới của gia đình Ibra, rất gần CLB Man City

Điều đáng nói hơn cả là chỗ cư trú mới của gia đinh tân binh Quỷ Đỏ lại là Raddison Blu, địa điểm rất gần nơi đóng quân của đội bóng đại kình địch Manchester City. Nó càng khiến NHM tò mò muốn biết thực hư sự việc này thế nào.
Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic vốn nghe lời vợ răm rắp nên lái xe đến chỗ ở mới ngay khi buổi tập luyện kết thúc

Mới đây, đoàn quân Quỷ Đỏ đã phải nhận thất bại ê chề trước Dortmund với tỉ số 1-4 trong trận giao hữu thuộc khuôn khổ International Champions 2016. Theo lịch thi đấu, Man Utd còn lần lượt đá giao hữu với Galatasaray trên sân sân Ullevi, Gothenburg ngày 30/7, tiếp Everton trên sân Old Trafford ngày 3/8 trước khi chạm trán Leicester City trên sân Wembley ngày 7/8 trong khuôn khổ Siêu cúp Anh, trận mở màn mùa giải mới tại xứ sở sương mù.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X