Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Ibrahimovic ngăn cản chồng đến Manchester

Thứ Sáu 20/05/2016 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Helena Seger, bạn đời hơn chân sút ngườI Thụy Điển đến 11 tuổi không muốn chồng mình đến Manchester chơi bóng sau khi rời PSG.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Helena Seger sinh năm 1970, là một nữ doanh nhân thành đạt người Thụy Điển. Vào ngày 7/6 tới, Seger sẽ ra mắt thương hiệu thời trang thể thao và cô muốn gia đình định cư ở kinh đô thời trang Mỹ để tiện cho công việc kinh doanh, thay vì chuyển tới thành phố Manchester quanh năm ẩm ướt.

Vì vậy, những điểm đến tiềm năng cho ông chồng Zlatan trong con mắt của Seger sẽ là Los Angeles, New York, Miami. Tuy nhiên các điểm đến khác ở châu Âu cũng không bị loại trừ, nhưng vì Ibrahimovic vẫn muốn đá ở Champions League nếu ở lại lục địa già nên MU sẽ không được ưu tiên.
Vo Ibrahimovic ngan can chong den Manchester hinh anh
Helena Seger cùng hai cậu con trai. Ảnh: AP.


Zlatan Ibrahimovic sẽ quyết định tương lai của anh trước ngày Euro 2016 khởi tranh. Cách đây vài hôm, anh đã nói lời từ biệt với CĐV của Paris Saint Germain bằng việc đăng tải trên mạng xã hội một bức ảnh sân Parc des Princes kèm theo chú thích: “Tôi đến như một vị hoàng đế và ra đi như huyền thoại”.

Một số đội bóng ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) đang mời chào Ibrahimovic mức lương 400.000 bảng mỗi tuần, ngang bằng mức lương anh nhận được ở PSG. MLS duy trì chế độ “designated player” dành cho những ngôi sao lớn, hiểu nôm na là cầu thủ nằm ngoài quỹ lương của CLB.

Với designated player, giải sẽ trả cho họ một mức lương nhất định (khoảng 415.000 USD mỗi mùa), còn lại do đội bóng tùy ý chi trả. Những cầu thủ không thuộc nhóm này phải chia nhau gói 3 triệu USD mỗi mùa do BTC đặt ra.

Zlatan Ibrahimovic kém cô vợ Helena Seger đến 11 tuổi. Gắn bó với nhau từ 2005, họ có 2 cậu quý tử là Maximilian (sinh ngày 2/9/2006) và Vinent (sinh ngày 6/3/2008). Ibrahimovic dù ngổ ngáo trên sân bóng nhưng về nhà luôn nghe lời vợ hết mực. Ibra và Seger tình cờ gặp gỡ vào năm 2002, khi chiếc xe của hai người va quệt với nhau. Seger lúc đó đã là một người phụ nữ thành đạt và cô tỏ ra khinh thường gã trai Zlatan. Nhưng chính vẻ ngoài lạnh lùng của Seger đã hớp hồn Zlatan.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X